Day: February 7, 2024

ธุรกิจ-ตลาด

HONOR เขย่าตลาดมือถือจอพับ เปิดตัว “HONOR Magic V2” บางที่สุดในตลาดประเทศไทย

HONOR เขย่าตลาดมือถือจอพับ เปิดตัว “HONOR Magic V2” บางที่สุดในตลาดประเทศไทย ชูนวัตกรรมการใช้งานระดับพรีเมียมแบบจัดเต็มในราคา 59,990 บาท เริ่ม Pre-Order 8-12 ก.พ.นี้ 7 กุมภาพันธ์ 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์

Read More
บันเทิง

จัดปาร์ตี้สุด “เอ็กซ์คลูซีฟ” Honkai: Star Rail เกม Space Fantasy RPG ต้อนรับโลกใหม่ Penacony

กลับมาเขย่าวงการอุตสาหกรรมเกมของไทยอีกครั้งหนึ่ง สำหรับการจัดงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงสนุกสนานภายใต้ธีม Honkai: Star Rail และ Penacony ที่มาในรูปแบบงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดอะเฮาส์ออนสาทร ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแขกรับเชิญทั้งอินฟูลเอนเซอร์ และคอสเพลย์เยอร์ตัวท็อปของวงการ ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศการตกแต่งที่เนรมิตออกมาให้เป็นสถานที่ชวนฝันในธีมศตวรรษที่ 20 ท่ามกลางตึกที่สูงระฟ้าของกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการต้อนรับ Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.0 “ดำดิ่งสู่อัศจรรย์แห่งแดนทอฝัน”

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“BRAVO BKK” ลงนาม MOU 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับเอเชีย ปักหมุดจุดหมายปลายทางความบันเทิงแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

“BRAVO BKK” ลงนาม MOU 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับเอเชียASEAN Retail-Chains Franchise Federation และ IME Group ผู้จัดงานอีเวนท์ คอนเสิร์ต ชั้นนำปักหมุดจุดหมายปลายทางความบันเทิงแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ รองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Bravo BKK

Read More
บันเทิง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโต ระดับภูมิภาค

แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งระดับนานาชาติเตรียมพร้อมสำหรับปี 2567 ด้วยบริการและคอนเทนท์ที่เพิ่มมากขึ้นและ ดีขึ้น และสร้างความบันเทิงยิ่งขึ้นสำหรับผู้ชมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง WeTV Originals และการนำเสนอคอนเทนท์ยอดนิยมจากประเทศจีน พร้อมกับเผยผลดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2566 ด้วยรายได้จากการสมัครสมาชิกเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา กรุงเทพฯ 7 กุมภาพันธ์ 2567: WeTV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับสากลให้บริการโดย เทนเซ็นต์ วิดีโอ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Omazz Gallery เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

Omazz Gallery เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ เมื่อวันที่ 1กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ในการเปิดสาขาใหม่ Omazz Gallery ได้จัดเตรียมสิทธิประโยชน์พิเศษที่ไม่ควรพลาดสำหรับลูกค้าที่มีเข้ามาเยี่ยมชมภายในร้าน บรรยากาศในร้านถูกออกแบบให้มีความน่าสนใจและเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ป The future of healing ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของความสงบสุขด้วยการออกแบบร้านที่เป็นธรรมชาติ และให้คุณได้ซึมซับบรรยากาศพร้อมพาตัวเองเข้าสู่ความเงียบสงบ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“Love & Care for Children #รักเด็กด้วยใจ ไม่รุนแรง”

14 ก.พ.67  วันแห่งความรัก  มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ร่วมกับ โรงเรียนวัดแม่แก้ดน้อย และคณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ขอเชิญทุกท่านร่วมแบ่งปันความรักและความห่วงใยให้กับเด็กๆ ในงานรณรงค์รวมพลังยุติความรุนแรงต่อเด็ก “Love & Care for Children #รักเด็กด้วยใจ ไม่รุนแรง” วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีจับมือเจซีบี มอบความคุ้มค่าให้สมาชิก ทุกการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น รับเครดิตเงินคืน 10%

นายธศพงษ์  รังควร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี เดินทางไปใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% จากปี 2565 เนื่องจากเป็นปีที่ประเทศญี่ปุ่นเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด –

Read More
ในประเทศ

ปลุกกระแสขวางรัฐบาลโล้ตามธุรกิจน้ำเมา งัดงานวิชาการยันแอลกอฮอล์ก่อมะเร็ง 7 ชนิด

ปลุกกระแสขวางรัฐบาลโล้ตามธุรกิจน้ำเมา แก้กฎหมายเพิ่มเวลาขายเหล้าเบียร์ งัดงานวิชาการยันแอลกอฮอล์ก่อมะเร็ง 7 ชนิด ทั่วโลกตื่นรู้ แต่ของไทยอยากจะปล่อยสารก่อมะเร็งให้เสรี เตือนรัฐบาลต้องคำนึงถึงการคุ้มครองประชาชนด้วย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 นายธีระ วัชรปราณี ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า พร้อมด้วย ภก.สงกรานต์ ภาคโชคดี ประธานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า และ

Read More
กิน-เที่ยว

Fortune Town ร่วมกับ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ฉลองตรุษจีนสุดอลังการ

Fortune Town ร่วมกับ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ฉลองตรุษจีนสุดอลังการ เนรมิตศาลเจ้าจำลอง ขอพร รับความมั่งมี โชคดี รับปีมังกรทอง พร้อมเสิร์ฟชุดเมนูมงคล 10 ฉลองตรุษจีน ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม

Read More