Day: February 13, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

The 1 ชวนสมาชิกใหม่ลุ้นโชคฉ่ำ แค่สมัคร-โหลด-ช้อปก็ได้ลุ้นรับทอง ไอโฟน และรางวัลอื่นๆ กว่า 2 แสนบาท!

The 1 จัดหนักกระตุ้นยอดรับต้นปี 67 ชวนสมาชิกใหม่ลุ้นโชคฉ่ำ แค่สมัคร-โหลด-ช้อปก็ได้ลุ้นรับทอง ไอโฟน และรางวัลอื่นๆ กว่า 2 แสนบาท! The 1 จัดแคมเปญลุ้นโชคกระตุ้นยอดขายต้นปี 2567 ชวนนักช้อปสมัครสมาชิก The 1 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

Read More
บันเทิง

คอนเสิร์ตการกุศล Biggles Big Band  x Thai Blind Orchestra

ศรีแสงธรรม จ.อุบลราชธานี  ตลอดช่วงเวลาสองชั่วโมงนักดนตรีวงBiggles Big Band และวงThai Blind Orchestra  ควบคุมวงโดยดร.อลงกต ชูแก้ว ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก  การจัดงานคอนเสริ์ตในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศลของวง Biggles Big Bandที่ทำต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วโดยได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทยและสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (TEATA) และในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อบริจาคเงินส่วนหนึ่งให้แก่โรงเรียนวัดศรีแสงธรรม

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

137 ดีกรี® ประกาศรีแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

137 ดีกรี® ประกาศรีแบรนด์ใหม่ ย้ำเป้าหมายแบรนด์นมอัลมอนด์สัญชาติไทยสู่ระดับโลก พร้อมเปิดตัว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ กรุงเทพฯ 12 กุมภาพันธ์ 2567 – บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมทางเลือกจากถั่วอัลมอนด์อันดับหนึ่งของไทย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เปิดตัว “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR สินค้าเรือธงแห่งปี 2024

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พลิกโฉมวงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณ เปิดตัว “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR สินค้าเรือธงรุ่นแห่งปี 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย เพราะอนาคตมาเร็วกว่าที่คิด เหนือกว่าที่เคยมี กับนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่แห่งยุคดิจิทัลที่เจ๋งกว่าเดิม สำหรับการเปิดตัวครั้งสำคัญที่สะเทือนวงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณอย่าง “Super S

Read More