Month: March 2024

ในประเทศ

Vogue ยกระดับผ้าทอชุมชน ส่งเสริมหัตถกรรมท้องถิ่น  เดินหน้าสนับสนุนงานหัตศิลป์ไทยอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี

นับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะคัมภีร์แฟชั่นระดับโลกที่ทรงอิทธิพลต่อวิธีคิด วิถีชีวิต และแฟชั่นของคนยุคใหม่ โว้ก ประเทศไทย (VOGUE Thailand) ยังคงอัตลักษณ์ที่ผูกโยงกับความเป็นไทยมาตลอด พร้อมด้วยปณิธาน ที่ต้องการส่งเสริม และยกระดับงานศิลปหัตถกรรมของไทยโดยเฉพาะผ้าไทย ให้เป็นที่ยอมรับและนิยมทั้งในประเทศและในระดับสากล รวมทั้งสนับสนุนชุมชนต่าง ๆ จากหลากหลายจังหวัดในประเทศในการสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น และเปิดโอกาสให้ผลงานของชาวบ้านได้มีช่องทางในการเผยแพร่ไปสู่สายตาของเวทีโลก   อันเป็นภารกิจที่ไม่สิ้นสุด และยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา โว้ก

Read More
ในประเทศ

มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ได้รับเลือกด้วยมติเป็นเอกฉันท์จากสมาชิกสมาคมให้ดำรงตำแหน่งนายกขี่ม้าไทยต่ออีกสมัย

28 มีนาคม 2567 เวลา 15:00 น. สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของสมาคมตลอดทั้งปี 2566 รวมทั้งรับรองอนุมัติงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2566

Read More
กิน-เที่ยว

เอ็ม ดิสทริค โดย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ขานรับภาครัฐ ร่วมปักหมุดถนนสุขุมวิทจัดกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์

เอ็ม ดิสทริค ขานรับภาครัฐ ร่วมปักหมุดถนนสุขุมวิทจัดกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์เอ็ม ดิสทริค โดย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ขานรับภาครัฐ ร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ นำเสนอกิจกรรมสะท้อนคุณค่าวัฒนธรรมไทยถึง POP CULTURE ชู ‘เอ็มสเฟียร์ หนึ่งในความพร้อมของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฮับ

Read More
กิน-เที่ยว

นนทบุรีชวนเที่ยวงานประเพณีทำบุญห่มผ้าพระประธานในพระอุโบสถ พุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ณ พุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ ตำบล ท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายสมนึกธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวโครงการศิลป์ สร้างสรรค์ เสน่ห์เมืองนนท์ ประจำปี

Read More
ในประเทศ

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ รร. ราชวินิต มัธยม คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์ 6:0 ในขณะที่ผลสำรวจร้อยละ 90 ต้องการให้สนามแข่งไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน และร้อยละ 84.8

Read More
ในประเทศ

โอมาซ และ เอส เอฟ อวดโฉมใหม่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว”

โอมาซ และ เอส เอฟ เปิดตัว CINEMA OF HAPPINESS อวดโฉมใหม่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว” พิเศษกับโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA BY

Read More
ในประเทศ

The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกคนสำคัญสู่ The Best Central Group Privileges

The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกคนสำคัญสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุดจากทั้งกลุ่มเซ็นทรัล ผ่านรูปแบบใหม่ Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น 29 มีนาคม

Read More
ในประเทศ

กว่า 40 ปี แห่งความมุ่งมั่น เพื่อเอาชนะโรคมะเร็ง ศูนย์มะเร็งฮอไรซัน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ส่งมอบการบริบาลครอบคลุมทุกมิติ

โรคมะเร็ง เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทย และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของคนทั่วโลก โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า ในปี 2565 มีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ประมาณ 20 ล้านคน และมีผู้เสียชีวิตจากโรคนี้ 9.7 ล้านคน โดยคาดการณ์ว่าในปี 2593 จะมีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่มากกว่า 35 ล้านคน และจากสถิติโรคมะเร็งของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สนง.สภาผู้แทนฯปลื้มได้รับการยกย่องเป็น “องค์กรคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น” 2 ปีติดต่อ

สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรปลื้ม ได้รับการยกย่องเป็น “องค์กรคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น” 2 ปีติดต่อ ขณะที่สำนักพัฒน์ฯ สภาผู้แทนราษฎร ได้ฤกษ์เปิดห้อง “Fulfill เติมเต็มความสุข” มุ่งสู่คุณธรรมเป้าหมายสำคัญ “สำนักพัฒนาบุคลากร สุจริต รับผิดชอบ ตรวจสอบได้” ที่รัฐสภา – นางสาวสิตาวีร์  ธีรวิรุฬห์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบุคลากร

Read More
ในประเทศ

เครือข่ายภาคประชาชน บุกรัฐสภา ยื่นคัดค้านเปิดบ่อนพนัน

เครือข่ายภาคประชาชน บุกรัฐสภา ยื่นคัดค้านเปิดบ่อนพนัน ยกผลสำรวจความเห็นประชาชน ชี้ชัดไม่เอาบ่อนพนัน สร้างผลกระทบมหาศาล หวังผู้ทรงเกียรติเป็นที่พึ่ง พิจารณาอย่างรอบคอบ วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่อาคารรัฐสภา  เครือข่ายภาคประชาสังคมจาก 16 จังหวัด (จังหวัดนครราชสีมา กาฬสินธุ์  สุรินทร์  อุบลราชธานี 

Read More