Day: March 4, 2024

ในประเทศ

Aura Bangkok Clinic ก้าวสู่ระดับโลกขึ้นที่1 แห่งวงการยกกระชับหน้าในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท Classys Inc. ผู้ผลิตเครื่องยกกระชับจากประเทศเกาหลี และบริษัท ควอนตั้ม เฮล์ทเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าในไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล The 9th Iconical Years Awards Party ณ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย

Read More
ในประเทศ

ความรักที่เปล่งประกายตลอดกาลจาก Rado

แม้จะจบเดือนแห่งความรักไปแล้ว แต่ความรู้สึกดีๆ ไม่ได้สิ้นสุดลงภายในเดือนเดียว Rado จึงต่อยอดความรักผ่าน Centrix Open Heart นาฬิกาที่ดีไซน์หน้าปัดมาเป็นแบบเปิดให้เห็นกลไกครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นสะพานแห่งความรักที่จะเป็นอมตะเหนือกาลเวลา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะย้อนไปในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ หรือในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เรามักได้เห็นนาฬิกาดีไซน์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นจาก Rado เสมอ ทั้งในด้านสีสัน พื้นผิว รูปทรง

Read More
ในประเทศ

สสส. หนุน “จ.น่าน” เป็นจังหวัดแรก ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ภายใต้นโยบาย “เมืองสุขภาพดี”

สสส. สานพลังเทศบาลเมืองน่าน UDC ม.แม้โจ้ หนุน “จ.น่าน” เป็นจังหวัดแรก ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ภายใต้นโยบาย “เมืองสุขภาพดี” หรือ blue zone ของกระทรวงสาธารณสุข ชู “ชุมชนน้ำล้อม เทศบาลเมืองน่าน” ต้นแบบเมืองที่เป็นมิตรเพื่อผู้สูงอายุและทุกคน จัดทีมช่างชุมชนออกแบบ ปรับปรุงบ้านคนสูงอายุ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

มหกรรมชี้ช่องรวย เซ็นทรัลบางนา ครบจบทำเลศักยภาพ 4,000 แห่งทั่วประเทศ

เปิดงานเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา” ครั้งที่ 15  โดย คุณนภินทร ศรีสรรภางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  เป็นประธานพิธีเปิด จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณณรินณ์ทิพ  วิริยะบัณฑิตกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย

Read More
ในประเทศ

WRS จับมือ MOU มทร.กรุงเทพ -Tiny MakeUp สร้างหลักสูตรซอล์ฟสกิลพลังคนรุ่นใหม่

WRS จับมือ MOU มทร.กรุงเทพ และ Tiny MakeUp สร้างหลักสูตรซอล์ฟสกิลพลังคนรุ่นใหม่ สภาอุตฯดัน เตรียมเสนอ อว. เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทเวิร์ดรีวอร์ดโซลูชั่น จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

Read More
ในประเทศ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมมือกับ Hertz Car Rental Thailand และ BIZCAR Rental เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับนักเดินทางที่มีความต้องการใช้บริการรถเช่าภายในประเทศเพื่อเข้าถึงที่หมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหรือธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเติมระดับสมาชิก

Read More