Day: March 6, 2024

สาธารณสุข

“มะเร็งเต้านม” รู้ก่อนปลอดภัยกว่า เรื่องใกล้ตัวที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม

“มะเร็งเต้านม” รู้ก่อนปลอดภัยกว่า เรื่องใกล้ตัวที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม ศูนย์เต้านม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ วินิจฉัยและรักษาเร็ว พร้อมส่งมอบการดูแลแบบไร้รอยต่อ ในปัจจุบัน ปัญหาเกี่ยวกับเต้านม เป็นปัญหาของผู้หญิงโดยส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นก้อนเนื้อที่เต้านมชนิดไม่ร้ายแรงหรือถุงน้ำที่เต้านม ไปจนถึงก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็ง โดยโรคมะเร็งเต้านม เป็นมะเร็งที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงทั่วโลก จากสถิติขององค์การอนามัยโลก มีผู้หญิงเป็นมะเร็งเต้านมกว่า 2 ล้านคนต่อปี

Read More
สังคม-CSR

รฟฟท.จัดกิจกรรม CSR ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคม เชื่อมสัมพันธ์องค์กรสู่ชุมชน

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดกิจกรรม CSR ให้ความสำคัญกับการรับผิดชอบต่อสังคม เชื่อมสัมพันธ์องค์กรสู่ชุมชน เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 13 ปี การก่อตั้งบริษัทฯ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันครบรอบการก่อตั้งของบริษัทฯ เมื่อวันที่

Read More
กิน-เที่ยว

ONESIAM Experience ผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์”มอบสุดยอดประสบการณ์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นระดับโลก

(กรุงเทพฯ : 06 มี.ค. 2567) สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก รวมพลังนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ONESIAM Experience ที่เกิดจากการผนึกพลังความแข็งแกร่งของโกลบอลเดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอซีเอส

Read More
สังคม-CSR

โตโยต้า ต่อยอดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน ปีที่ 17 เดินหน้าขยายความร่วมมือกับทุกภาคส่วนสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน

นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ พลตรี ธวัช ชาลีรัตน์รองเจ้ากรมพลาธิการทหารบก และ นายสมคิด ประดิษฐกำจรชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า บริษัทในเครือฯ ผู้ผลิตชิ้นส่วนโตโยต้า ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ตลอดจนหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ

Read More
ในประเทศ

เปิดเบื้องหลังการออกแบบของ วาสลีน x ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล เพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ

จากวันแรกสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น (Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion) นวัตกรรมล่าสุดที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกและคิดค้นเพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ ที่ผ่านมาวาสลีนได้ใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสำหรับทุกคน ซึ่งหัวใจสำคัญของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้คือการได้พัฒนาร่วมกับผู้หญิงข้ามเพศในทุกๆ กระบวนการ ทั้งการคิดค้นโลชั่นบำรุงผิวสำหรับพวกเธอ และการออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์ โดยวาสลีนได้รับเกียรติจาก ยูน

Read More