Day: March 26, 2024

ในประเทศ

มูฟเวนดี้ เครือข่าย NGO ด้านการควบคุมสุรานานาชาติ ห่วง รัฐบาลไทยรู้ไม่ทันกลยุทธ์กลุ่มทุนน้ำเมา

มูฟเวนดี้ เครือข่าย NGO ด้านการควบคุมสุรานานาชาติ ห่วง! รัฐบาลไทยรู้ไม่ทันกลยุทธ์กลุ่มทุนน้ำเมา เตรียมประเคนนโยบายเสรี เข้าทางทุนใหญ่ย้ำบทเรียนที่ผิดพลาดของเยอรมันเสียมากกว่าได้ถึง3 เท่า ขอรัฐบาลไทยยึดแนวทาง SAFER ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ควบคุมเพื่อประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน วันที่ 26 มี.ค. 2567 นายธีระ วัชรปราณี ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า

Read More
ในประเทศ

สายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการครึ่งปีแรก ผู้โดยสารมีความเชื่อมั่นและพึงพอใจเป็นอย่างมาก

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ และมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารในการใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง

Read More
ในประเทศ

เคทีซี จับมือพันธมิตรธุรกิจประกันและโรงพยาบาล เปิดวงเสวนา KTC FIT TALK 11 “กว่าจะเกษียณก็สายเสียแล้ว”

เคทีซีชวนโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเวทีเสวนา KTC FIT TALK ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “กว่าจะเกษียณก็สายเสียแล้ว” กระตุกคนไทยตระหนักรู้ อย่ารีรอจนถึงวัยเกษียณ แนะวางแผนการเงินการลงทุนและสุขภาพเพื่อผลระยะยาว เริ่มต้นได้ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป เพื่อเตรียมพร้อมสู่สังคมผู้สูงวัย แบบ Smart

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ซีคอมเปิดตัว Smart Security ระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร พร้อมโซลูชันใหม่เพื่อการดูแลผู้สูงวัยภายในบ้าน

SECOM ผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัย SECOM Smart Security ตอบรับตลาดรักษาความปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่อง จากสังคมเมืองขยายตัว สู่วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป และความกังวลต่ออาชญากรรมที่เพิ่มขึ้น ชูจุดขายระบบความปลอดภัยที่เป็นมากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วไป ด้วยบริการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประสานขอความช่วยเหลือโดยศูนย์ควบคุมของ SECOM เตรียมรุกตลาด Aging Society ด้วยโซลูชันใหม่

Read More
ในประเทศ

บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท NTT Global Data Centers (Thailand) ในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย

บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท NTT Global Data Centers (Thailand) บริษัทผู้นำด้านการให้บริการศูนย์ข้อมูลของญี่ปุ่น ในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย : NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3) คณะตัวแทนผู้บริหารจากบริษัท

Read More
ในประเทศ

XTransfer บุกตลาดเอสเอ็มอีไทย ร่วมแสดงโซลูชั่นการชำระเงินข้ามพรมแดนรองรับการเติบโตของการค้าระหว่างประเทศ ในงาน “STYLE Bangkok 2024”

มีนาคม 2024 กรุงเทพฯ – XTransfer แพลตฟอร์มการชำระเงินการค้าข้ามพรมแดนแบบ B2B ชั้นนำของโลกและอันดับ 1 ของจีน เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok 2024” ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ งานนี้เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชั้นนำของเอเชีย โดยมีผู้แสดงสินค้ากว่า 500 รายและบูธมากกว่า 1,000

Read More