Day: March 27, 2024

ในประเทศ

กลุ่มสยามสินธร ตอกย้ำความสำเร็จ 10 ปีวิถียั่งยืนขับเคลื่อนอสังหาฯ คาร์บอนต่ำ LEED Campus – Mixed-Use รักษ์โลก

กลุ่มสยามสินธร ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 10 ปี ขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยึดแนวทางวิถีแห่งความยั่งยืน บรรลุเป้าหมายพัฒนาโครงการสินธร วิลเลจ (Sindhorn Village) เป็น LEED Campus ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นโครงการ Mixed-Use ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารเขียวที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน ผ่านกิจกรรม Think

Read More
ในประเทศ

ปริศนาจิ๊กซอว์ ภาพวาดไร่ ส้ม 777 ชิ้น

นี้คือภาพวาดไร่ส้ม ที่สร้างขึ้นมาด้วย AI ใครจะคิดว่าAIจะสามารถสร้างภาพที่ดูสวยงามสบายตาได้ขนาดนี้ และเราเชื่อว่าทุกคนคงอยากจะมีบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามนี้อย่างแน่นอน เพราะแค่เราเห็น ภาพไร่ ส้ม 777 ชิ้น นี้ก็ทำให้เราอยากไปยืนตรงระเบียงเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติแล้ว เราจึงได้นำภาพ ไร่ ส้ม 777 ชิ้น นี้มาเป็นเกมส์จิ๊กซอว์ให้ทุกคนได้เล่นกัน ซึ้งการเล่นจิ๊กซอว์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพจิตของเรา ขณะที่เราไขปริศนาเหล่านี้โดยนำชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบเข้าด้วยกัน

Read More
กิน-เที่ยว

ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024 เทศกาลเล่นว่าวสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร สมาคมว่าวไทย และนานาชาติ และกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู จัดงานยิ่งใหญ่ เทศกาลเล่นว่าวไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024” รังสรรค์ท้องฟ้าให้กลายเป็นแกลอรี่ขนาดใหญ่เหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยงามสุดตระการตา เนรมิตให้ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น

Read More