Day: March 22, 2024

ในประเทศ

สภาฯจับมือ สสส.ปลุก “ขรก.สภาฯ-นักข่าว” ออกกำลังกายบรรเทาความเครียดหลังทำงานหนัก

สภาฯจับมือ สสส.ปลุก “ขรก.สภาฯ-นักข่าว” ออกกำลังกายบรรเทาความเครียดหลังทำงานหนักตลอดสมัยประชุมสภาฯ มุ่งหวังให้ความรู้ความเข้าใจ รู้แนวทางปฏิบัติป้องกันและหลีกเลี่ยงอันตรายจากความเครียดและโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว สู่เป้าหมายการมีสุขภาพกายและจิตใจที่ดีเพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ที่รัฐสภา วันที่ 22 มีนาคม 2567 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยคณะทำงานเสริมสร้างความผาสุกและเสริมสร้างความผูกพันของสำนักพัฒนาบุคลากร ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยโครงการสื่อสารนโยบายสาธารณะเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ ร่วมจัดกิจกรรมสื่อสารรณรงค์ “ออกกำลังกาย

Read More
อสังหาฯ

เว็บไซต์ www.estateis.com พอร์ทัลสำหรับการขายที่ดินขนาดใหญ่หรือพื้นที่พาณิชย์ในประเทศไทย

ในยุคที่อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีความต้องการสำหรับพื้นที่ในการสร้างโครงการใหญ่ๆ และสถานที่ทางธุรกิจที่เหมาะสมที่สำคัญมากขึ้น สำนักงานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ www.estateis.com ได้เปิดเผยถึงการเป็นพอร์ทัลสำหรับการขายที่ดินขนาดใหญ่หรือพื้นที่พาณิชย์ในประเทศไทย ที่จะช่วยให้การค้นหาและการติดต่อกับผู้ขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น “เว็บไซต์นี้เป็นแหล่งข้อมูลที่ครอบคลุมและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับที่ดินขนาดใหญ่ ๆ และพื้นที่พาณิชย์ในทุกมุมของประเทศไทย ผู้ใช้สามารถค้นหาและเรียกดูข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่ที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นที่ดินสำหรับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ หรือสถานที่ทางธุรกิจอื่น ๆ” ผู้บริหาร Estateis.com กล่าว นอกจากนี้ เว็บไซต์ยังมีคุณสมบัติและเครื่องมือที่ช่วยให้การค้นหาและการติดต่อกับผู้ขายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถติดต่อกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ และรับคำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในที่ดินหรือพื้นที่พาณิชย์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ประธานสำนักงานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ได้กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างพอร์ทัลที่ครอบคลุมที่สุดเพื่อช่วยให้การค้นหาและการติดต่อกับผู้ขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ในประเทศไทยเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ร่วมแสดงความยินดี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และซีอีโอ บี.กริม เพาเวอร์ รับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก ม.รามคำแหง

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด   (มหาชน) รับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรครั้งนี้

Read More
ในประเทศ

พาณิชย์เชียงใหม่ จัดเต็ม! ผลักดัน สร้างตลาดอินเตอร์ให้ SMEs ภาคเหนือ 17 จังหวัดออกงาน NORTHERN STYLE IN BANGKOK 2024

สำนักงานพาณิชย์ 17 จังหวัดภาคเหนือ พาผู้ประกอบการที่อยู่ในการส่งเสริมกว่า 80 ราย นำสุดยอดสินค้าหัตถกรรมภาคเหนือ บุกงาน STYLE IN BANGKOK 2024 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับแนวหน้าของเอเชีย หวังขยายโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการ และสร้างชื่อเสียงไปยังต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด NORTHERN STYLE IN BANGKOK

Read More
ในประเทศ

ห้างเซ็นทรัล จัด “Central Midnight Sale” พร้อมเสริมแกร่งแคมเปญฮอต จับมือ “TikTok Shop” จัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นต์กลางกรุง ครั้งแรกใน SEA

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เข้าถึง-เข้าใจอินไซต์สายช้อปทุกแพชชั่น จัด “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่! “Generate for All Passions” กระตุ้นกำลังซื้อช่วงไฮซีซั่น ’24 ทุกช่องทางออมนิฯ พร้อมเสริมแกร่งแคมเปญฮอต จับมือ “TikTok Shop”

Read More