Day: March 31, 2024

ในประเทศ

Vogue ยกระดับผ้าทอชุมชน ส่งเสริมหัตถกรรมท้องถิ่น  เดินหน้าสนับสนุนงานหัตศิลป์ไทยอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี

นับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะคัมภีร์แฟชั่นระดับโลกที่ทรงอิทธิพลต่อวิธีคิด วิถีชีวิต และแฟชั่นของคนยุคใหม่ โว้ก ประเทศไทย (VOGUE Thailand) ยังคงอัตลักษณ์ที่ผูกโยงกับความเป็นไทยมาตลอด พร้อมด้วยปณิธาน ที่ต้องการส่งเสริม และยกระดับงานศิลปหัตถกรรมของไทยโดยเฉพาะผ้าไทย ให้เป็นที่ยอมรับและนิยมทั้งในประเทศและในระดับสากล รวมทั้งสนับสนุนชุมชนต่าง ๆ จากหลากหลายจังหวัดในประเทศในการสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น และเปิดโอกาสให้ผลงานของชาวบ้านได้มีช่องทางในการเผยแพร่ไปสู่สายตาของเวทีโลก   อันเป็นภารกิจที่ไม่สิ้นสุด และยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา โว้ก

Read More
ในประเทศ

มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ได้รับเลือกด้วยมติเป็นเอกฉันท์จากสมาชิกสมาคมให้ดำรงตำแหน่งนายกขี่ม้าไทยต่ออีกสมัย

28 มีนาคม 2567 เวลา 15:00 น. สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของสมาคมตลอดทั้งปี 2566 รวมทั้งรับรองอนุมัติงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2566

Read More
กิน-เที่ยว

เอ็ม ดิสทริค โดย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ขานรับภาครัฐ ร่วมปักหมุดถนนสุขุมวิทจัดกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์

เอ็ม ดิสทริค ขานรับภาครัฐ ร่วมปักหมุดถนนสุขุมวิทจัดกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์เอ็ม ดิสทริค โดย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ขานรับภาครัฐ ร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ นำเสนอกิจกรรมสะท้อนคุณค่าวัฒนธรรมไทยถึง POP CULTURE ชู ‘เอ็มสเฟียร์ หนึ่งในความพร้อมของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฮับ

Read More