Day: March 12, 2024

ในประเทศ

เตรียมเปิดม่านยิ่งใหญ่ “Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024” 13-15 มิ.ย. 67 นี้

ตลาดความงามโลกโตไม่หยุด 2023-2027 อุตสาหกรรมเครื่องสำอางทั่วโลกมีมูลค่ารวม 427 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตที่ 6% ต่อปี หรือแตะตัวเลข 580 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2027 ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันที่สูงเช่นนี้ ทำให้งานแสดงสินค้าความงามแบบ B2B อย่าง Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok

Read More
ในประเทศ

เริ่มแล้วงาน “VICTAM Asia and Health & Nutrition Asia 2024”

กระตุ้นธุรกิจอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ไตรมาสแรกของปี กับงาน “VICTAM Asia and Health & Nutrition Asia 2024” พร้อมแสดงนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่บนภูมิภาคเอเชียแล้ววันนี้! วิคแทม คอร์ปอเรชั่น ผสานความร่วมมืออีกครั้งกับ กลุ่มบริษัท วีเอ็นยูฯ เพื่อจัดงาน VICTAM Asia (วิคแทม

Read More
บันเทิง

มิติใหม่! ละครเวทีรูปแบบคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ “มินิ(ละ)คอนเสิร์ต”  ครั้งแรก ใจกลางสยาม จากทีมฟรีแลนซ์การละคร

ทีมฟรีแลนซ์การละคอนขอชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านละครเวทีที่ไม่เหมือนใคร เพราะครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนใจกลางสยาม แถมงานนี้เรียกได้ว่าฉีกทุกกฎการทำละครเวทีเพราะเรายกทัพทีมฟรีแลนซ์คุณภาพ จาก fastwork มาสร้างสรรค์โปรเจกต์นี้กันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง, ทีมโปรดิวเซอร์, ทีมโปรดักชั่น และทีมเบื้องหลังอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน บอกได้เลยว่า  “ละครเรื่องนี้ฟรีแลนซ์ทำ” จริงๆ งานนี้จะสนุกสนานและอลังการแค่ไหน พูดได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ โดยมินิ(ละ)คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวครั้งแรกของวงดนตรีนักเรียนมัธยม UPRISERS ที่เคยโด่งดังเป็นไวรัลจากคลิปร้องเพลงขับไล่ ผอ. โรงเรียนบุญชิตวิทยา

Read More
ในประเทศ

“คณะแพทยศาสตร์ มศว” จับมือ “วิโนน่า” เปิดตัวโครงการวิจัยทดสอบ โพรไบโอติกส์สายพันธุ์ไทย

คณะเเพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมกับพันธมิตรหลัก บริษัท วิโนน่า เฟมินิน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของไทย ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกและค้นคว้าวิจัย “จุลินทรีย์โพรไบโอติกส์สายพันธุ์ไทย” อย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัวโครงการวิจัยทดสอบประสิทธิภาพ พร้อมเปิดโอกาสให้สตรีกลุ่ม เป้าหมายวัยหมดระดูร่วมโครงการวิจัย ชี้สถิติปัญหาคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพของสตรีวัยหมดระดูในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อมุ่งแก้ปัญหาสุขภาพองค์รวมของสตรีวัยหมดระดูอย่างยั่งยืน โดยจัดงานแถลงความร่วมมือพร้อมเปิด “โครงการวิจัยทดสอบประสิทธิภาพของโพรไบโอติกส์สายพันธุ์ไทย ผสมฮอร์โมนจากพืช” อย่างเป็นทางการพร้อมจัดเสวนาความรู้ในหัวข้อ “นวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้หญิงวัย 40+” โดย ดร.นพ.อมรินทร์ นาควิเชียร รองคณบดีฝ่ายบริหาร และอาจารย์ประจำภาควิชาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์

Read More
ในประเทศ

ยูโอบี จับมือ สนูปปี้ ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่เนรมิต MRT พหลโยธินให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ

12 มีนาคม 2567 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับสนูปปี้ และผองเพื่อน เปิดตัวคาแรคเตอร์ผองเพื่อนแก๊ง PEANUTS ที่เป็นคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ถูกใจ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงกลุ่มนิวเจนที่ชื่นชอบความน่ารักสดใส ประเดิมด้วยการเนรมิตร Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

“บรีส” เดินหน้าสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงวัยเยาว์ ปีที่ 2 พัฒนาเยาวชนให้พร้อมรับมือกับอนาคตได้อย่างมั่นใจ ให้กล้าเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า ใน Dirt is Good National Youth Summit 2023

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “บรีส” เดินหน้าสานต่อ โครงการ Dirt is Good เป็นปีที่ 2 กิจกรรมที่จะร่วมสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลง เพื่อสนับสนุนให้เยาวชน กล้าเปลี่ยน เพื่อโลกที่ดีกว่า ผ่านการจัดกิจกรรม Dirt is Good Bootcamp ค่ายพัฒนาทักษะและการเรียนรู้เกี่ยวกับความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม มีเยาวชนเข้าร่วมกว่า

Read More
สังคม-CSRในประเทศ

UNHCR สานต่อความร่วมมือ “โครงการรอมฎอนนี้เพื่อพี่น้องและทานประจำปีซะกาต ปีที่ 7” ผ่านแนวคิดโต๊ะอาหารรอมฎอนเพื่อผู้ลี้ภัย

ปัจจุบันสงครามและความรุนแรงส่งผลให้มีผู้พลัดถิ่นทั่วโลกเพิ่มขึ้นกว่า 114 ล้านคน จำนวนนี้รวมถึงพี่น้องชาวมุสลิม ประกอบด้วยเด็กกำพร้า แม่เลี้ยงเดี่ยว หญิงหม้าย และผู้สูงอายุที่ถูกบังคับให้ลี้ภัยออกจากบ้านของตนเอง นอกจากนั้น ในปี พ.ศ. 2566 UNHCR ได้ออกประกาศภาวะฉุกเฉินถึง 43 เหตุการณ์ใน 29 ประเทศ ซึ่งถือเป็นจำนวนสูงสุดในรอบหลายทศวรรษ “Ramadan

Read More