Day: March 13, 2024

ในประเทศ

“รมช.สธ.” มอบประกาศนียบัตรการรับรองคุณภาพให้แก่สถานพยาบาล รวมทั้งสิ้น 409 แห่ง ในงานประชุมวิชาการประจำปี ครั้งที่ 24 ของ สรพ.

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข มอบประกาศนียบัตรให้กับสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองกระบวนการคุณภาพมาตรฐาน HA จำนวน 409 แห่ง ในงานประชุมวิชาการประจำปี ครั้งที่ 24 ของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) เผย การยกระดับคุณภาพมาตรฐานสถานพยาบาลให้สามารถตอบสนองต่อนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข และมีความเข้มแข็ง สามารถเผชิญกับความท้าทายของระบบบริการสุขภาพได้ ถือว่าเป็นงานที่ยากและท้าทายเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ (12 มีนาคม 2567)

Read More
ในประเทศ

ไอคอนสยาม ติดตั้งเตียงเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในห้องน้ำคนพิเศษศูนย์การค้าแรกในประเทศไทย

ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสู่ความยั่งยืนและเป็นมิตรกับคนทั้งมวลติดตั้งเตียงเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในห้องน้ำคนพิเศษศูนย์การค้าแรกในประเทศไทย ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลกสู่ความยั่งยืน ส่งเสริมความหลากหลายและเท่าเทียม ด้วยการติดตั้งเตียงเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในห้องน้ำคนพิเศษในศูนย์การค้าเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การบริการเหนือความคาดหมาย Service Beyond Excellence สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยไอคอนสยามได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านอารยสถาปัตย์ Friendly Design Awards 2023 ประเภท “แหล่งท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล”

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

DITP เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า ดัน Soft Power จับมือซีรีส์วาย-ซีรีส์ยูริ ดันสินค้าไทยเจาะตลาดโลก

นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของกรมในช่วงครึ่งปีงบประมาณที่ผ่านมา ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 – กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งกรมฯได้ดำเนินกิจกรรมขับเคลื่อนการค้าระหว่างประเทศแล้วกว่า 173 กิจกรรม คาดการณ์มูลค่าการเจรจาการค้าผ่านกิจกรรมส่งเสริมการค้ากว่า 42,557.57 ล้านบาท ทั้งยังพัฒนาส่งเสริมผู้ประกอบการได้ถึง 60,045 ราย

Read More