Day: March 7, 2024

อสังหาฯ

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดเต็มแคมเปญ ‘Promakase’ ขนทัพโครงการลักชัวรี กรุงเทพฯ-พัทยา มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” เสิร์ฟดีลเด็ดรองรับการขยายตัวของดีมานด์ในตลาด หวังกระตุ้นการตัดสินใจซื้อไตรมาสแรก คัด 7 โครงการลักชัวรีทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ-พัทยา ภายใต้โปรโมชั่น ‘Promakase’ สุขพร้อมเสิร์ฟกลิ่นอายญี่ปุ่น ทั้งไลฟ์สไตล์เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนในแบบที่เลือกเองได้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 3 ล้านบาท* อีกทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และของแถมมากมาย จัดเต็มกับคอร์สโอมากาเสะ Fine Dining

Read More
กิน-เที่ยว

Airbnb ประกาศอัปเดตฟีเจอร์เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับนักเดินทาง

ในทุกๆ วันจะมีผู้ไว้วางใจเช็คอินที่พัก Airbnb1 เกือบ 1 ล้านคน ซึ่งแต่ละคนต่างมั่นใจกับสิ่งที่คาดหวังได้ก่อนจองที่พัก Airbnb มีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องรวมถึงเดือนมีนาคมนี้ ได้อัพเกรดผลิตภัณฑ์และนโยบายที่ช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของนักเดินทาง เพิ่มความมั่นใจ และมอบความอุ่นใจให้ทั้งผู้ให้บริการที่พักและผู้เข้าพัก โดยอัปเดตต่างๆ มีดังนี้ สัญลักษณ์ที่พักที่ตรวจสอบแล้วเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา Airbnb ได้มีประกาศถึงความมุ่งมั่นที่จะเริ่มทำการตรวจสอบที่พักทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร และฝรั่งเศสภายในต้นปีนี้

Read More
ในประเทศ

เปิดผลสำรวจสวนทางนโยบายเพิ่มประชากรของรัฐบาล หลังพบแรงงาน 69.4% ไร้แผนมีลูก

เปิดผลสำรวจสวนทางนโยบายเพิ่มประชากรของรัฐบาล หลังพบแรงงาน 69.4% ไร้แผนมีลูก เหตุกลัวไม่มีเงิน ขาดคนช่วยเลี้ยง ส่วนคนเคยคลอดพบใช้สิทธิลาไม่ครบตามกฎหมาย ต้องรีบกลับเข้าทำงานหวังเงินเดือน-โอทียาไส้ เดินหน้าผลักดันแก้กฎหมายให้สิทธิลาคลอด 180 วัน เพิ่มเงินอุดหนุนลาคลอดเท่าตัว เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สคช – ออมสิน ชวนทุกคนมาอัปสกิลความรู้ อบรบหลักสูตรออนไลน์อย่างมืออาชีพ

สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ได้บูรณาการความร่วมมือกับ ธนาคารออมสิน เพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานไทยที่ได้รับผลกระทบทั้งในระบบและนอกระบบโดยมีหลักสูตรอบรมอาชีพทั้งในแบบออนไลน์และอบรมจริงในพื้นที่หลากหลายอาชีพที่ตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคบริการ ภาคเกษตรกรรม ซึ่งเพื่อช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการให้สามารถประกอบอาชีพหรือเสริมสภาพคล่อง ให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ลดการพึ่งพาสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยสูง โดยมุ่งเน้นให้ผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมจากหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนที่มีความน่าเชื่อถือ โดยมีใบประกาศนียบัตรหรือวุฒิบัตรที่ผ่านการอบรมตามประเภทของอาชีพ โดยวงเงินอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 300,000 บาทต่อราย ซึ่งคาดว่าจะช่วยเหลือประชาชนให้สามารถกลับมาประกอบอาชีพหรือดำเนินธุรกิจต่อไปได้ประมาณ 60,000 ราย นางสาววรชนาธิป รองผู้อำนวยการ สคช.

Read More
ในประเทศ

ไขกุญแจความสำเร็จ 4 องค์กรระดับประเทศ เผยวิสัยทัศน์ตามแนวทางเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ

ไม่ใช่เรื่องง่ายในการก้าวขึ้นมาเป็นองค์กรชั้นนำจนสามารถคว้ารางวัลการันตีคุณภาพในระดับ world class บนเส้นทางที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย มาร่วมไขคำตอบว่าพวกเขาเหล่านี้มีแนวทางในการบริหารจัดการองค์กรอย่างไร เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ จัดงานสัมภาษณ์พิเศษ 4 องค์กรแนวหน้าที่ได้รับรางวัล TQA และ TQC Plus ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “ความสำเร็จระดับ world

Read More
กิน-เที่ยวในประเทศ

โคราชเฮ.. คว้าสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดงานพืชสวนโลก “โคราช เอ็กซ์โป2029”

“โคราชเฮ.. คว้าสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดงานพืชสวนโลก  “โคราช เอ็กซ์โป2029”  ประเทศไทยชูวิสัยทัศน์สู่อนาคตแห่งโลกสีเขียว 6 มีนาคม 2567 กรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์  สมาคมพืชสวนระหว่างประเทศ (The International Association of Horticultural Producers – AIPH) ประกาศให้สิทธิ์ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมพืชสวนโลก

Read More
กิน-เที่ยว

สองวันหนึ่งคืน ชื่นมื่นสุดชิลล์ ฮีลใจ ณ เขาใหญ่

การเดินทางสำหรับเราหลายครั้งเพื่อการทำงาน และอีกหลายครั้งเพื่อการพักผ่อน ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับร่างกายและจิตใจ เช่นเดียวกับการเดินทางครั้งนี้ที่ปักหมุดหมายกันที่ “เขาใหญ่” อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “โคราช” ที่ตอบโจทย์ทุกสายท่องเที่ยว สนุกครบรส แถมเที่ยวได้ทุกฤดู ทริป 2 วัน 1 คืนในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่, ร้านเป็นลาว (ออน เดอะ

Read More