Day: March 11, 2024

ธุรกิจ-ตลาด

“ย่าง3ขุม” โดย ศิริชัยไก่ย่าง

ย่าง3ขุม โดย ศิริชัยไก่ย่างจากภัตตาคารในตำนาน “ศิริชัยไก่ย่าง” ไก่หมุน เจ้าแรกของเมืองไทยที่ยืนหยัดในความอร่อยมากว่า 70 ปี วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะต่อยอดธุรกิจ สร้างธุรกิจของ “นิวเจน” ที่ผนึกรวมกับ “ประสบการณ์” ที่สั่งสมมานานของคนรุ่นก่อนบวกกับวิธีคิดของคนรุ่นใหม่ เราพร้อมแล้วที่จะก้าวกระโดดสู่ การเป็นร้านอาหารในโลกยุค AI ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงมากมาย อย่างไรก็ตามถึงโลกจะเปลี่ยนไป แต่เคล็ดลับความอร่อยของเรายังคงเดิม

Read More
บันเทิง

ไอซีเอส ดึงศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST” วันที่ 12 มี.ค. นี้

“THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST” งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานเดียวที่รวมศิลปิน คนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุดในเมืองไทย! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 พร้อมร่วมฉลองครบรอบปีที่ 22

Read More
ในประเทศ

กลับมาอีกครั้งกับงาน “MARRY ME AT MARRIOTT” งานเวดดิ้งและฮันนีมูนโชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับคู่บ่าวสาวแห่งปี

งานเวดดิ้งและฮันนีมูนโชว์เคสจากแมริออทบอนวอยพร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแล้ว ในวันที่ 23 และ 24 มีนาคม 2567 นี้ ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – กลับมาอีกครั้งกับ Marry

Read More