ในประเทศ

Aura Bangkok Clinic ก้าวสู่ระดับโลกขึ้นที่1 แห่งวงการยกกระชับหน้าในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท Classys Inc. ผู้ผลิตเครื่องยกกระชับจากประเทศเกาหลี และบริษัท ควอนตั้ม เฮล์ทเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าในไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล The 9th Iconical Years Awards Party ณ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

Aura Bangkok Clinic นำโดยทีมผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา Chief Marketing Officer คุณหนุย รังษิยา จิตตางกูร Chief Operations Officer คุณบูม ณัฐภัทร เตชะอธิก Chief Financial Officer พร้อมทีมแพทย์ โดยได้ยกระดับคลินิกของคนยุคใหม่นี้ทะยานขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ “The Pinnacle Award of Thailand 2023” และ “The Pinnacle Award of South East Asia 2023” หรือรางวัลคลินิกที่ให้บริการโปรแกรมยกกระชับใบหน้า Ultraformer III มากที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Aura Bangkok Clinic คลินิกความงามของคุณยุคใหม่ที่เดินสายรับรางวัลระดับ Top ประเทศมากว่า 6 ปีซ้อน ล่าสุด ได้ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมผู้บริหารและทีมแพทย์เป็นอย่างมาก รางวัลนี้การันตีว่า Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกระดับท็อปที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ เพราะการให้บริการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ร่วมกับความเชี่ยวชาญและศักยภาพของทีมแพทย์ เพื่อให้ลูกค้าทุกเคสได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวที่ดีที่สุดและเพื่อสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

“รู้สึกดีใจแล้วก็ภูมิใจมาก ๆ เพราะปีที่แล้วเราเป็น Top Rising Star แต่ผ่านมาแค่ 1 ปี เราขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของ South East Asia แล้ว ขอขอบคุณลูกค้าออร่าทุกท่านที่ไว้วางใจให้ Aura Bangkok Clinic ดูแลจนเราได้รับรางวัลนี้ เราทำงานอย่างหนักเพื่อรักษามาตรฐานให้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่มากไปกว่านั้นคือเราพร้อมที่จะปรับปรุงและพัฒนาการบริการที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก เพราะเราไม่ได้มีแค่การบริการที่ดี แต่เราเซอร์ไพรส์ลูกค้าด้วยการบริการที่เหนือระดับ เพื่อผลลัพธ์การรักษาที่ลูกค้าทุกท่านจะพึงพอใจจนกลับมาใช้บริการซ้ำและบอกต่อครับ” นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer กล่าวขอบคุณในงาน

ทั้งนี้ Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกอันดับ 1 แห่งยกกระชับหน้าในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ แม้มีสาขาน้อยที่สุดเพียง 10 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า และสยามสแควร์วัน พร้อมวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง บนห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ทำเลทองทั่วกรุงเทพฯ อย่างน้อย 4  สาขาในปีนี้ เพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกพื้นที่และรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com

LINE : @botox

Facebook : Aura Bangkok Clinic

Instagram: @aurabangkokclinic