Day: February 2, 2024

ในประเทศ

โลตัสเสริมความรู้กลุ่มผู้เช่าจัดเต็ม!! เน้นสร้างคัมภีร์ธุรกิจ สู่การสร้างร้านขยายสาขาได้มาตรฐานอย่างแท้จริง

เดินทางสู่สัปดาห์ที่สอง สำหรับหลักสูตร Lotus’s Smart SME รุ่น 3  จัดโดยโลตัส ร่วมกับ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่นำกลุ่มผู้เช่ามาเสริมองค์ความรู้ ต่อยอดเน็ตเวิร์กทางธุรกิจ  กับกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์แถวหน้าของเมืองไทย ดร. วิชัย เจริญธรรมานนท์ และ

Read More
ในประเทศ

เปิดแล้ว “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แลนด์มาร์กใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน

เปิดแล้ว “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แลนด์มาร์กใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน จัดเต็มกับสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดังระดับโลกที่ไม่ควรพลาด! พร้อมบริการที่ดีที่สุด ให้ #ช้อปสนุกสุขทุกวันที่สวรรค์นคร คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ สาขาใหม่ล่าสุดลำดับที่

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“ทรุ้มพ์ฟ” ฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมเดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีสู่อนาคต  ปักหมุดโชว์รูมในไทย พร้อมเปิดตัวเครื่องตัดเลเซอร์ขนาด 24 กิโลวัตต์ 

“ทรุ้มพ์ฟ” (TRUMPF) ผู้นำนวัตกรรมที่นำเสนอโซลูชันด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับเครื่องจักรเพื่อการแปรรูปโลหะแผ่น เทคโนโลยีเลเซอร์ และอิเล็กทรอนิกส์ จากประเทศเยอรมนี ฉลองวาระก่อตั้งบริษัทฯ ครบรอบ 100 ปี เดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีสู่อนาคต เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ พร้อมเปิด Customer Center ศูนย์กลางเครื่องจักรและเทคโนโลยีของทรุ้มพ์ฟสำหรับลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มร.ฟิลิป เมเยอร์ ผู้บริหารบริษัท ทรุ้มพ์ฟ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ยกระดับการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ด้วยโปรโมชั่นใหม่จากแมริออท

ยกระดับการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ด้วยโปรโมชั่นใหม่จากแมริออท บอนวอยที่มอบสถานะอีลิทพิเศษทันใจ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือกว่า 30 แบรนด์ทั่วโลก ข้อเสนอที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้กับคะแนนโบนัสสูงถึง 76,000 คะแนน พร้อมสถานะพิเศษที่สูงขึ้น! แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) โปรแกรมการเดินทางที่ได้รับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำโปรโมชั่นยอดนิยมระดับโลกกลับมาอีกครั้ง โดยมอบคะแนนโบนัสและ Elite

Read More