Day: February 22, 2024

ในประเทศ

รวมพลัง 3 องค์กร MOU สร้างโอกาส เสริมคุณค่า วางรากฐานสุขภาวะที่ดี ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน

รวมพลัง 3 องค์กร MOU สร้างโอกาส เสริมคุณค่า วางรากฐานสุขภาวะที่ดี ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน ร่วมผลักดันกิจกรรมสร้างสรรค์ด้านกีฬาฟุตซอลเยาวชน หวังสนับสนุนให้เกิดแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาอาชีพระดับประเทศ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

Read More
อสังหาฯ

แลนดี้ โฮม จับกระแสเทรนด์โลก ทุ่มทุนเสริมทัพลุยเปิด 3 ธุรกิจใหม่

แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ได้อยู่อาศัยใน “บ้าน” คุณภาพดี ในราคาคุ้มค่า ลุยพลิกโฉมวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยผลักดันธุรกิจเติบโต พร้อมเดินหน้า 3 ธุรกิจใหม่ Solar Leasing-Interior-Precast Center  เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร  ตั้งเป้าดันยอดขายรับสร้างบ้านเติบโต 2,700 ล้านบาท ในปี

Read More
กิน-เที่ยวในประเทศ

กทม.จัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร จัดเต็มของดีอาหารอร่อยมาตรฐานสากลกว่า 300 ร้านค้า จาก 50 เขต

กรุงเทพมหานคร ประเดิมจัดงาน “มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร” หรือ Bangkok Brand หนึ่งในแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ในการยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพสู่ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรจนได้มาตรฐานสากล ภายใต้ตรา “Bangkok Brand” ล่าสุด ระดมของดีอาหารอร่อย 50 เขต กว่า 300 ร้านค้าจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการท้องถิ่น ธุรกิจครัวเรือน และธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ได้รับตรา Bangkok Brand มาออกร้าน

Read More