Day: February 5, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ไอซีเอส ต้อนรับเดือนแห่งความรักจัดแคมเปญ  “BE MY HEALTHY VALENTINE”

ไอซีเอส ต้อนรับเดือนแห่งความรักจัดแคมเปญ  “BE MY HEALTHY VALENTINE” ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อคนที่คุณรัก ณ SIRIRAJ H SOLUTIONS รับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 1.5 แสนบาท  วันนี้ – 3 มีนาคม 2567 ไอซีเอส

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เคทีซีชวนสมาชิกฉลองเทศกาลตรุษจีนคุ้มค่ากว่า กับ 18 ห้องอาหารจีนในโรงแรมชั้นนำ ด้วยส่วนลดสูงสุด 30% โดยไม่ต้องใช้คะแนน

นางสาว ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทศกาล “ตรุษจีน” เป็นช่วงเวลาสำคัญทางวัฒนธรรมและประเพณีของชาวจีนรวมถึงคนไทยเชื้อสายจีนที่จะได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์พร้อมหน้ากันภายในครอบครัวเพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ โดยทุกๆ ปีของช่วงเทศกาลดังกล่าว ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดห้องอาหารจีนในโรงแรมจะปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เคทีซีจึงได้จับมือกับ 18 ห้องอาหารจีนจากพันธมิตรโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพมหานคร มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกได้เฉลิมฉลองกับเทศกาลสำคัญอย่างคุ้มค่า

Read More
ในประเทศ

สสส. ชวนกำลังพลสังกัด สป.กลาโหม สร้างสิ่งแวดล้อมเอื้อสุขภาพดี

สสส. ชวน กำลังพล 1,300 นาย สังกัด สป.กลาโหม รุก สร้างสิ่งแวดล้อมเอื้อสุขภาพดี พร้อมพัฒนา 5 นวัตกรรมสุขภาพ หนุน เป็นต้นแบบองค์กรแห่งความสุข “รองปลัด สป. กลาโหม” เตรียมขยายผล 3 เหล่าทัพ

Read More
ในประเทศ

“บุญยืน”อัดรัฐอุ้มแต่ธุรกิจน้ำเมา

บุญยืน อัดยับ รัฐบาลมือถือสาก ปากถือศีล อ้างห่วงสุขภาพประชาชน แต่อุ้มธุรกิจน้ำเมาชงขยายเวลาขาย ไม่สนความเจ็บ ตาย พิการ ขู่ปลุกม็อบสู้ ขอกรรมการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยึดมั่นจริยธรรม ไม่หันซ้าย-ขวาตามสั่ง    จากกรณีมีการเปิดเผยข้อมูลว่า ในการประชุมคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ มีวาระการพิจารณา

Read More
ในประเทศ

TCMA เปิดภารกิจเชิงรุก ขับเคลื่อน Smart and Green Mining  ยกระดับการทำเหมืองปูนซีเมนต์

สมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) นำผู้ผลิตปูนซีเมนต์ ร่วมงาน Thailand Green Smart Mining Forum พร้อมประกาศขับเคลื่อนภารกิจเชิงรุก นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ายกระดับการทำเหมืองปูนซีเมนต์ มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero 2050 ดันเศรษฐกิจและชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน ดร.ชนะ ภูมี นายกสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA)

Read More
อสังหาฯ

ปักหมุด 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยม เอาใจคนงบน้อย รับ ปีพญามังกรทอง 2024

เข้าสู่ปี 2024 ปีแห่งนักษัตรพญามังกรทอง หรือ Year of the gold dragon ที่เหล่าซินแสและหมอดูเลื่องชื่อทั่วฟ้าเมืองไทยยกย่องว่าเป็นปีแห่งมหามงคลในการสร้างบ้าน สร้างครอบครัว ตามหลักโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย ที่เชื่อว่านักษัตรประจำปีนี้มิใช่เพียงมังกรทอง แต่มีพลังอำนาจแห่ง “พญามังกรทอง” ที่ได้สะสมบารมีนานถึง 36 ปี และถือเป็นปีที่เปี่ยมพลังบารมี และความมงคลนี้ทำให้ปี 2024 นี้ถูกยกให้เป็นปีที่ควรเริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่งงาน มีบุตร และสร้างที่อยู่อาศัยมากที่สุด

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมในประเทศ

“BRAVO BKK” จัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีมังกร   

Bravo BKK: Fit and Fun Mall สุดยอดแหล่งรวมความบันเทิง ที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางสำหรับการสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ ใจกลางพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ที่มีเป้าหมายตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกของผู้คนด้วยแนวคิด “Fit by Day, Fun by Night” เปิดศักราชด้วยการจัดงานฉลองเฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่

Read More