Day: February 1, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นในประเทศ

การเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักไปกับ RADO

ช่วงเวลาแห่งการเริงระบำเริ่มต้นขึ้น หากความรักล่องลอยอยู่ทุกหนแห่ง และเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ ถึงเวลาที่คุณจะกลับมาเต้นรำด้วยกันอีกครั้ง เพียงแค่คุณสองคน รำลึกถึงช่วงเวลาในอดีต วันแรกที่ได้พบกัน วันที่หัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ คล้ายผีเสื้อกำลังโบยบิน คุณยังจำวันที่ความรักของคุณเริ่มเบ่งบาน และปลดปล่อยคุณให้เป็นอิสระได้หรือไม่ นั่นคือการเต้นรำของกาลเวลาที่กำลังเพรียกหา และเรียกร้องให้คุณจดจำช่วงเวลาที่ความรักผลิบานในหัวใจ ความรู้สึกในตอนนั้นมาถึงตอนนี้ ความตื่นเต้น ความยินดีทั้งหมดทั้งมวลจะนำพาให้คุณกลับมาสัมผัสการเต้นรำอีกครั้ง และนี่เป็นการชวนเชิญให้คู่รักต่างจดจำว่าความรักคืออะไร รักแรกพบ สีขาว และสีดำ

Read More
อสังหาฯ

ศูนย์รับสร้างบ้านยุคใหม่ เทรนดี้ โฮม Start ศักราช 2024 วางเป้าหมาย 600 ลบ. ด้วยกลยุทธบุกชีวิต New Gen เต็มพิกัด

เมื่อเข้าสู่ศักราช 2567 เทรนด์การซื้อและสั่งสร้างที่อยู่อาศัยก็เปลี่ยนไปจากในอดีตอย่างชัดเจน โดยเป็นผลพวงจากการปรับตัวเรียนรู้การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หลังผ่านวิกฤตสุขภาพที่กระทบต่อสังคม เศรษฐกิจ และชีวิตผู้คนในระดับโลกที่ผู้คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในที่อยู่อาศัยต่อเนื่องมากถึง 2 ปี ทำให้ในปัจจุบันผู้ที่ต้องการมีบ้านจะให้ความสำคัญในการมีที่อยู่อาศัยในหลายมิติมากขึ้น ไม่ใช่เพียงราคา, แบบบ้าน, ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย, มาตรฐานการก่อสร้าง รวมถึงชื่อเสียง ความมั่นคงไม่ทอดทิ้งงานของบริษัทรับสร้างบ้าน แต่ได้หันมาให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation และตอบโจทย์ Lifestyle

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัยทั้งในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิค การันตีโดยวีซ่า

นางพิทยา วรปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล “Champion Security Award 2023, Best in Class in Risk Management” (สุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) จาก

Read More
สังคม-CSR

เคทีซีเป็นตัวแทนมอบเงิน 1,009,999 บาท สมทบเข้าโรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้โครงการ Love & Share ปีที่ 12

เมื่อเร็วๆ นี้ ศาสตราจารย์นายแพทย์สุรเดช หงส์อิง กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้เกียรติรับมอบเงินบริจาคจำนวน 1,009,999 บาท จากนางสาวสุรางค์ มงคลอารีย์พงษ์  และทีมงานบริหารช่องทางการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จากการจัดกิจกรรม “ทุกบาทต่อลมหายใจ ทุกการให้ต่อชีวิต” ภายใต้โครงการ “Love & Share” รักและแบ่งปัน    ปีที่ 12

Read More
ในประเทศ

ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จับมือ นิด้า และ บพข. พัฒนาผู้ประกอบการก้าวสู่มาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล

ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จับมือ นิด้า และ บพข. พัฒนาผู้ประกอบการก้าวสู่มาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล GBAC Star หวังช่วยสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวและยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยสู่สากล เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2565 ที่ ศูนย์การประชุมบางแสนเฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ร่วมกับ

Read More