Day: November 15, 2023

ในประเทศ

LINNA Clinic คว้ารางวัล ICONIC HIFU TECHNIQUE FOR SKIN LIFTING ในงาน PREAW ICONIC BEAUTY 2023

LINNA Clinic คว้ารางวัล ICONIC HIFU TECHNIQUE FOR SKIN LIFTING ในงาน PREAW ICONIC BEAUTY 2023 อีกครั้ง ตอกย้ำ มาตรฐานและเทคนิคพิเศษของการยกกระชับผิวด้วย HIFU ในช่วงวันพฤหัสบดี ที่

Read More
ในประเทศ

ของขวัญพิเศษเหนือกาลเวลาจาก Rado

Rado พร้อมพาทุกคนก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองท้ายปีแบบพิเศษกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยของขวัญเหนือกาลเวลา ซึ่งมาพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ และนาฬิกาเรือนเด่นที่ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคนรอบข้าง ก็ล้วนเป็นสัญลักษณ์แทนช่วงเวลาอันล้ำค่าได้เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 106 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ Rado ไม่เพียงพัฒนาวัสดุ กลไก เทคนิคการผลิต และการออกแบบเท่านั้น แต่ Rado ยังใส่ใจคุณภาพนาฬิกาทุกเรือนที่เดินทางไปอยู่บนข้อมือทุกคน พร้อมดูแลเรื่องคุณภาพให้อย่างจริงใจเสมอมา และเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเวลาพิเศษแห่งปีแบบนี้

Read More
ในประเทศ

“น้ำมันพืชกุ๊ก” เดินหน้าตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วย “น้ำมันดอกทานตะวัน” ชูเทคโนโลยีการผลิตทันสมัย

“น้ำมันพืชกุ๊ก” โดยบริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด ตอกย้ำผู้ซื้อ “ทานตะวัน” รายใหญ่ที่สุดในประเทศ  เดินหน้าตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วย “น้ำมันดอกทานตะวัน” ชูเทคโนโลยีการผลิตทันสมัย มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถึงช่วงปลายปีเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่หลายๆ คนนึกถึงคือ การเที่ยวชม “ทุ่งทานตะวัน” ที่พากันออกดอกสีเหลืองทอดไกลสุดลูกหูลูกตาตามแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆ จุดประสงค์ของการปลูกดอกทานตะวันของเกษตรกร นอกจากเพื่อการท่องเที่ยวแล้ว “ทานตะวัน”

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“วุ้นเส้นต้นสน” จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”

“วุ้นเส้นต้นสน” จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”คืนกำไรผู้บริโภค ร่วมลุ้นโชคตลอด 3 เดือน ตั้งแต่ 8 พ.ย. 2566 – 8 ก.พ. 2567 นางพรรณา ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ชู “ชามา” เป็นเรือธง มั่นใจในศักยภาพแบรนด์ พร้อมเปิดตัวเพิ่ม 5 แห่ง ในไทย มาเลเซีย จีน ฮ่องกง ภายในปี 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย

Read More
ในประเทศ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เพิ่มการเข้าถึงบริการสินเชื่อส่วนบุคคลปรับโฉมสาขา UOB Xpress Centers ทั่วประเทศ

กรุงเทพ, 13 พฤศจิกายน 2566 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคล “UOB Xpress” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ทั่วประเทศ การปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคลนี้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์การให้บริการด้านการเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย (Omni-Channel) ของธนาคาร ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการสินเชื่อ โดยมีแผนจะปรับปรุงศูนย์สินเชื่อ 46 แห่งภายในสิ้นปีนี้ การปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคลเกิดขึ้นหลังจากที่ธนาคารยูโอบีได้เข้าซื้อธุรกิจธนาคารเพื่อผู้บริโภคของซิตี้กรุ๊ปเมื่อต้นปี 2565

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กลุ่มพูลผล และกลุ่มบริษัท เอส เอ็ม เอส เปิดโรงงานผลิตหลอดพลาสติกชีวภาพ TAPIOPLAST®

กลุ่มพูลผล และกลุ่มบริษัท เอส เอ็ม เอส เปิดโรงงานผลิตหลอดพลาสติกชีวภาพ TAPIOPLAST® เดินหน้าขยายสินค้ากลุ่ม Bioplastic ตอกย้ำผู้นำตลาด ตอบโจทย์การดูแลสิ่งแวดล้อม ตั้งเป้า “ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์” มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน  เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 บริษัท สยาม

Read More
กิน-เที่ยว

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ไอคอนสยาม ตอกย้ำ Food Destination จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับ 7 โซนมหัศจรรย์ความอร่อย

“ไอคอนสยาม” จุดหมายปลายทางระดับโลก  นอกจากเป็นศูนย์รวมแบรนด์ลักซ์ชูรี่ระดับโลก แล้วยังเป็น Food Destination ที่รวมหลากหลายอาหารจากทั่วโลกกระจายตัวอยู่ทั่วไอคอนสยาม กับสวรรค์ 7 โซนอาหาร (7 Wondrous Dining) ที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นต่างกัน ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์ นอกจากอาหารจะอร่อยและหลากหลายแล้ว บรรยากาศของทั้ง 7 โซนก็มีเสน่ห์ต่างกันเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“ตลาดรังสิต” ส่งน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์ “ลูกสาวกำนัน” บุกตลาด

“ตลาดรังสิต” สบช่องรุกธุรกิจกลุ่มอาหาร ส่งน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์ “ลูกสาวกำนัน” บุกตลาด ชูจุดแข็งด้านรสชาติ นัวระดับพรีเมียม ขายผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งทั่วประเทศ บจก.รังสิตร่วมพัฒนา ผู้บริหารงานศูนย์การค้าตลาดรังสิต ตลาดชั้นนำที่ได้รับรางวัลมาอย่างมากมาย และครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 60 ปี รวมถึงเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในย่านรังสิต อาทิ รังสิตอพาร์ทเมนท์ รังสิตเรสซิเดนซ์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมในการบริการเป็นอย่างมาก

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะที่ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล เผยถึงการเติบโตของมัลติแบรนด์ในประเทศไทย กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – แมริออท อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (Marriott International, Inc.) เตรียมออกเดินทางสู่การขยายตัวครั้งสำคัญของ โรงแรม ออโตกราฟ

Read More