Day: November 29, 2023

ในประเทศ

“เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส” ร่วมกับ ม.เกษตร จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ RAIL Asia 2023 & Transport Infrastructure Asia 2023

“เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส” ร่วมกับ  Kasetsart University Rail Engineering Center (KU Rail) ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และหน่วยงานด้านการขนส่งทางราง จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ  RAIL Asia 2023 &

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้ ความฝันของคนที่อยากมีบ้านสักหลัง คงหมายถึงการได้เลือกสรรแบบบ้านสวยตรงใจ หรือได้เลือกแต่งเติมฟังก์ชันการใช้งานในทุกส่วนของบ้านให้อยู่ได้สบาย เพราะความชอบและสไตล์ของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ‘บ้านที่อยู่แล้วสบายใจ ชีวิตดีได้อย่างยั่งยืน’ และยิ่งถ้าอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง ย่อมเรียกได้ว่าเป็น…บ้านที่สมบูรณ์แบบทุกประการ แลนดี้โฮม ประสบความสำเร็จในด้านการเป็นผู้นำในเรื่องดีไซน์แบบบ้านที่แตกต่างและมีแบบบ้านให้เลือกสรรหลากหลายมากกว่า 300 แบบรองรับทุกขนาดที่ดิน ไม่ว่าใครจะชอบสไตล์ไหน Modern Minimal, Modern

Read More