ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้

ความฝันของคนที่อยากมีบ้านสักหลัง คงหมายถึงการได้เลือกสรรแบบบ้านสวยตรงใจ หรือได้เลือกแต่งเติมฟังก์ชันการใช้งานในทุกส่วนของบ้านให้อยู่ได้สบาย เพราะความชอบและสไตล์ของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ‘บ้านที่อยู่แล้วสบายใจ ชีวิตดีได้อย่างยั่งยืน’ และยิ่งถ้าอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง ย่อมเรียกได้ว่าเป็น…บ้านที่สมบูรณ์แบบทุกประการ

แลนดี้โฮม ประสบความสำเร็จในด้านการเป็นผู้นำในเรื่องดีไซน์แบบบ้านที่แตกต่างและมีแบบบ้านให้เลือกสรรหลากหลายมากกว่า 300 แบบรองรับทุกขนาดที่ดิน ไม่ว่าใครจะชอบสไตล์ไหน Modern Minimal, Modern Classic หรือ Modern Luxury หรือมีความต้องการจะปรับเปลี่ยนหน้าตาและฟังก์ชันที่นอกเหนือจากแบบบ้านมาตรฐานก็สามารถทำได้ตามความต้องการของลูกค้าพร้อมการันตีฝีมือด้วยประสบการณ์ในการสร้างบ้านมากกว่า 35 ปีเต็ม มีผลงานสร้างจริงไปแล้วกว่า 6,000 หลังได้เสียงตอบรับจากลูกค้ากลับมาว่าแลนดี้โฮมมีดีไซน์แบบบ้านที่สวย ทันสมัย มีแบบบ้านให้เลือกเยอะ และยังเน้นเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและสัดส่วนของบ้านให้เหมาะเจาะลงตัวพอดีจึงกลายเป็นความโดดเด่นที่มากกว่าใคร และยังมีจุดเด่นตรงที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งชีวิต ด้วยการเพิ่มนวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี”นำเอาเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ขณะที่จ่ายด้วยราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับบ้านในขนาดพื้นที่ใช้สอยเท่ากัน

หัวใจของการอยู่อาศัย คือ บ้านที่สบายทั้งกายและใจและดีต่อสุขภาพ เพราะความสวยและความชอบของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน แลนดี้โฮมใส่ใจลงไปถึงวิธีการคิดพัฒนาแบบบ้าน มาตรฐาน ให้มีหลากหลายสไตล์ และสวยงามมีเอกลักษณ์ของแต่ละหลัง  ที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมที่ดีของเจ้าของบ้านได้ด้วย โดยแลนดี้โฮม เป็นเจ้าแรกที่เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้ารวบรวมผ่านระบบต่างๆ จน เป็น BIG DATA ก่อนทีมสถาปนิกมืออาชีพจะนำมาวิเคราะห์เพื่อให้ได้ฟังก์ชันและความสวยงามของบ้านตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ลงไปในการออกแบบบ้านใหม่ ๆ ทุกครั้ง

อัปเดตเทรนด์ไว เพื่อแบบบ้านนำสมัยก่อนทุกแบรนด์จึงไม่น่าแปลกใจที่แลนดี้โฮม สามารถสร้างสรรค์แบบบ้านใหม่ที่ก้าวนำหน้าก่อนใครได้ เพราะทีมสถาปนิกจะคอยติดตามเทรนด์ใหม่ๆ จากทั่วโลกอยู่เสมอแล้วนำข้อดีมาปรับเข้ากับแบบบ้านมาตรฐานที่จะออกใหม่ ในทุกๆ ซีชั่น เพื่อให้มีความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่ง และคาดการถึงแนวโน้มเทรนด์แบบบ้านในอนาคตว่าจะมีเทรนด์อะไรใหม่ๆเข้ามาบ้างอาทิ ครอบครัวสมัยใหม่อาจต้องการแบบบ้านที่เรียบง่าย ขอแค่ฟังก์ชันการใช้งานครบขณะที่ครอบครัวใหญ่ยังต้องการแบบที่ดูภูมิฐานหรือบางคนต้องการตอบสนองความชอบด้วยสไตล์บ้านที่สามารถสอดรับการพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี หรือเทรนด์คนรักสัตว์ที่กำลังมา เมื่อประกอบกับข้อมูล Insight ของลูกบ้านที่เริ่มคิดสร้างบ้านส่วนใหญ่อยากขยับขยายพื้นที่กว้างขึ้นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงซึ่งนับเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้มีพื้นที่วิ่งเล่น การติดตามเทรนด์เพื่ออัปเดตแบบบ้านใหม่ๆ ให้ตรงใจผู้อยู่อาศัยเช่นนี้ ทำให้แลนดี้โฮมยังคงความเป็นอันดับหนึ่งเรื่องดีไซน์เมื่อเทียบกับคู่แข่งในธุรกิจเดียวกัน

แลนดี้โฮมปรับตัวในทุกช่วงเวลาเพื่ออนาคต ติดตามเทรนด์ความต้องการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยได้แนวคิดนี้จากนโยบายของผู้บริหารแลนดี้โฮมคุณ ภัทรา มณีรัตนะพร ที่มีความเชี่ยวชาญและให้ความสำคัญในงานออกแบบดีไซน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยประสบการณ์ที่ได้รับมาโดยตรงจาก มหาลัย Central Saint Martins London ที่เอาใจใส่และศึกษาเทรนด์ต่างๆทั่วโลกเพื่อนำมาพัฒนาแบบบ้านใหม่ให้กับแลนดี้โฮมอยู่เสมอ ทำให้แบบบ้านของแลนดี้โฮมทุกหลังออกมาสวยงาม พร้อมคำนึงถึงการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ในราคาที่คุ้มค่าด้วยเหตุผลนี้จึงถือได้ว่าแลนดี้โฮม ได้เป็นบริษัทต้นๆ ที่อยู่ในใจลูกค้าหลายคนที่คิดจะสร้างบ้าน

บ้านเป็นที่เป็นมากกว่า…..แค่ที่อยู่อาศัย แลนดี้โฮมคำนึงถึง การอยู่อาศัยเป็นหลัก ไม่เพียงแค่ การเสนอแบบบ้านที่ตรงใจลูกค้าได้แล้ว แต่ยังใส่ใจไปถึงสุขภาพที่ดี ของผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้าน ที่สร้างโดย แลนดี้โฮม  จึงคิดต่อให้อย่างครบถ้วนรอบด้าน ด้วยการเติมนวัตกรรมให้กับบ้านทุกหลัง เพราะเรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจดูแลตั้งแต่แรกก่อนที่จะสายเกินไปทั้งการปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง การเลือกออกแบบและใช้วัสดุการก่อสร้างที่อยู่สบาย การลดอุณหภูมิภายในบ้านเพื่อให้อยู่อย่างมีความสุขในทุกสภาพอากาศตลอดจนเน้นออกแบบฟังก์ชันในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ พร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ด้วย 5 นวัตกรรมที่จำเป็นสำคัญชีวิตในอนาคต คือ

  1. นวัตกรรม CAP+ ช่วยกรองฝุ่น PM2.5 ก่อนเข้าบ้าน ลดภูมิแพ้ ช่วยให้บ้านไม่อับและช่วยให้นอนหลับสบาย
  2. นวัตกรรม CP Designบ้านปลอดแมลงสาบ อันเป็นพาหะในการนำเชื้อโรคเข้าสู่บ้าน โดยไม่ต้องพึงพาสารเคมี เพื่อสภาพแวดล้อมและสุขอนามัยที่ดี
  3. นวัตกรรม Elder Care บ้านเพื่อผู้สูงอายุ ด้วยฟังก์ชันและวัสดุพิเศษ สำหรับความปลอดภัยและความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุในครอบครัว
  4. นวัตกรรมLandy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย ด้วยการเลือกใช้วัสดุป้องกันแสงแดด และช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน
  5. นวัตกรรม Nova Systemระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป โครงและคานมาตรฐานนำเข้า ประกอบด้วยระบบยึดที่ใช้เครื่องจักรควบคุม จึงมั่นใจได้ว่าแข็งแรงกว่าการใช้กำลังคนอย่างเดียว

แลนดี้ โฮม ไม่ได้ต้องการเป็นเพียงผู้นำการสร้างบ้านเท่านั้น แต่ต้องการให้การบริการสร้างบ้านด้วยหัวใจ เพราะในช่วงชีวิตของคน อาจตัดสินใจเพียงครั้งเดียวสำหรับการมีบ้านในฝันสักหนึ่งหลัง ดังนั้น “บ้าน” จึงต้องมีดีไซน์ที่สวยตรงใจ และใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างยาวนานด้วยสุขภาพที่ดีลูกค้าที่เลือกสร้างบ้านกับแลนดี้โฮม นอกจากจะได้รับการให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนแล้วยังมั่นใจได้ด้วยทุนจดทะเบียนที่สูงถึง 200 ล้านบาท พร้อมรับประกันโครงสร้าง 20 ปีเต็ม และมีบริการที่ครบวงจร (ONE STOP SERVICE) พร้อมมีบริการดูแลหลังการขาย จึงทำให้แลนดี้โฮมตอบโจทย์ครบทุกด้าน

สำหรับใครที่สนใจ สามารถชมแบบบ้านมากกว่า 300 แบบ รวมถึงผลงานสร้างจริงของแลนดี้ โฮม ได้ที่เว็บไซต์  www.landyhome.co.th  และสามารถปรึกษาเรื่องการสั่งสร้างบ้านได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 Line : @Landyhome ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 22,xxx บาท/ตร.ม. เท่านั้น พิเศษ! ลูกค้าที่สนใจจะสร้างบ้านรับส่วนลดส่วนลดสูงสุด 27%! และโปรโมชั่นส่วนลด on top เพิ่มอีกมากมาย ด่วน!จำนวนจำกัด*