Day: November 3, 2023

ในประเทศ

เทคนิคการทำตาสองชั้นสวย ๆสไตล์ไอดอลเกาหลี

ปัจจุบันการ ทำตาสองชั้น เป็นที่นิยมศัลยกรรมกันอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเสริมความสวยงามแล้ว ยังช่วยปรับวิสัยทัศน์ในการมองเห็น รวมไปถึงการเสริมโหงวเฮ้งตาให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย  การทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น มีเทคนิคการทำที่หลากหลาย โดยใครจะใช้เทคนิคใด ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน เลือกที่ปลอดภัยเเละได้ชั้นตาที่สวยถูกใจ มากที่สุด ซึ่งการ ตาสองชั้น ที่สวย ต้องมีรูปลักษณ์ที่พอดีกับใบหน้า มีระดับขั้นตาและความโค้งที่ได้ระดับและแลดูเป็น ธรรมชาติ ทั้งนี้  ตาเกาหลี คือรูปแบบที่สามารถแก้ปัญหาตามที่เราต้องการได้ รูปอ้างอิง ตาสวยลุคไหนก็เอาอยู่  

Read More
ในประเทศ

นานาชาติ ร่วมลงชื่อ หนุน “เศรษฐา-หมอชลน่าน” คงกฎหมายคุมเหล้าเข้มแข็ง

นานาชาติ ร่วมลงชื่อ หนุน “เศรษฐา-หมอชลน่าน” คงกฎหมายคุมเหล้าเข้มแข็ง อย่าอ่อนข้อให้นายทุนน้ำเมา ปล่อยประชาชน ประเทศชาติแบกรับปัญหาสุขภาพ “ประธานเครือข่าย Movendi international”ชมเปาะ “กฎหมายไทย”แกร่ง สกัดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต้นแบบทั่วโลก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 66 นายธีระ วัชรปราณี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“Sale of The Year” งานใหญ่แห่งปี @เชียงใหม่ ยูเนี่ยนแพนฯ อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี 66 ลดกระหน่ำของดีเพื่อคนไทย

ยูเนี่ยนแพนฯ จับมือผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย นำสินค้าคุณภาพดีจัดรายการ ลดกระหน่ำ สินค้าทุกรายการ  ลดสูงสุด 90%  ทั้งลด ทั้งแถม โปรสุดแรงเพื่อลูกค้าภาคเหนือ ในงาน Sale of The Year @Chiangmai งานเดียวที่รวม 12 มหกรรมใหญ่ ทั้งสินค้าเพื่อคนรักบ้าน เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน, 

Read More
กิน-เที่ยว

ททท. ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์สองข้างราง กับโครงการ “The story of Railway Journey นักเที่ยวแบบสับ (จับเรื่อง) ราง”

ททท. ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์สองข้างราง กับโครงการ “The story of Railway Journey นักเที่ยวแบบสับ (จับเรื่อง) ราง” ปลุกพลังท่องเที่ยวชุมชนโดยรถไฟไทย เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2566) นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว

Read More