Day: November 30, 2023

ในประเทศ

XMBA by eddu คลาสเรียนถอดประสบการณ์จริงจากเจ้าของกิจการที่สามารถเอาชนะและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยหลักสูตรเพื่อหัวใจของการทำธุรกิจสำหรับผู้บริหาร

หัวใจของการทำธุรกิจ คือความเข้าใจถึงส่วนที่สำคัญในธุรกิจตัวเองเพื่อความมั่นคงและเติบโตของกิจการ เจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นต้องมองเห็นความสัมพันธ์ในแต่ละด้านจากภาพรวมซึ่งมีความเชื่อมโยงกันอยู่ ดังนั้นองค์ประกอบสำคัญที่จะเป็นกระดูกสันหลังในการทำธุรกิจ คือการจัดวางระบบธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงแต่ละด้านให้ราบรื่น รวมถึงการวางกรอบแผนงานในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะใน 5 ปัจจัยที่สำคัญที่สุดของธุรกิจ ได้แก่ Strategic Move เพราะธุรกิจจำเป็นต้องเดินหน้าอย่างมีกลยุทธ์ รู้จักตัวเอง รู้จักลูกค้า มองเห็นเป้าหมาย และสามารถออกแบบกลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ ด้วยการแปลง Goal และ Vision &

Read More
ธุรกิจ-ตลาดยานยนต์

I-Motor เดินหน้าบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย เปิดตัวรุ่น Vapor CBS

I-Motor เดินหน้าบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย เปิดตัวรุ่น Vapor CBS ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 29 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร – I-Motor Manufacturing Co., Ltd. หรือ บริษัท ไอ-มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี

สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี วันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2566  ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ซุ้มหมายเลข 4.11 ใกล้ศาลาไทย (โซนสถาบันการศึกษา) ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับแหวนเพชร ,

Read More
ยานยนต์

AION Y Plus 490 Premium เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023

AION Y Plus 490 Premium เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023 ด้วยราคา 1,099,900 บาท และยังมีเปิดตัว AION ES และรถสปอร์ตรุ่น Hyper อีกด้วย วันที่ 29

Read More