Day: November 19, 2023

ในประเทศ

White Canvas  ประกาศผลรางวัล White Canvas Thailand 2023 ครั้งที่ 4

White Canvas Thailand โดยมูลนิธิ Eastern Culture Foundation (ECF) ร่วมกับ Palette Artspace จัดงานประกาศผลรางวัล White Canvas Thailand 2023 ครั้งที่ 4 การประกวดภาพวาดเด็กและเยาวชน โดยมีเป้าหมายเพื่อค้นหาดาวรุ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่ยังไม่ถูกค้นพบในประเทศกำลังพัฒนาแถบเอเชีย

Read More
ในประเทศ

Airbnb เผย 5 ท็อปโฮสต์ แรงส่งซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่ระดับโลก

Airbnb เผย 5 ท็อปโฮสต์ที่ได้รับการยกย่องในเรื่องบริการบน Airbnb ในประเทศไทย โดยวัดจากคะแนนที่พักสูงสุดและการรีวิวเชิงบวกจากการมอบประสบการณ์การเข้าพักอันยอดเยี่ยมและให้บริการต้อนรับผู้เข้าพักทั่วโลกมากว่าหลายปี โฮสต์ 5 ท่านคือผู้ที่ได้รับคะแนน 5 ดาว ในด้านความสะอาดของที่พัก การเช็กอิน การสื่อสาร และมีรีวิวอย่างน้อย 100 รีวิวขึ้นไปจากผู้เข้าพัก ซึ่งพร้อมแบ่งปันเคล็ดลับเบื้องหลังความสำเร็จของการเป็นเจ้าของที่พักที่ดี รวมถึงแบ่งปันสิ่งที่นักท่องเที่ยวคาดหวังเวลาเดินทางมายังประเทศไทย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

บี.กริม ผนึกกำลัง ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมศึกษาและพัฒนาโอกาสทางธุรกิจในตลาดพลังงานไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ, 16 พฤศจิกายน 2566 – บี.กริม เทคโนโลยี และ ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามความร่วมมือผสานจุดแข็งทางธุรกิจจากทั้งสองกลุ่มบริษัท เพื่อพัฒนาโอกาสทางธุรกิจตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวแรกสู่การเป็นพันธมิตรระยะยาวระหว่าง บี.กริม และ ปิโตรนาส ในหลากหลายด้าน รวมถึงการเสาะหาโซลูชันพลังงานใหม่ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read More