Day: November 20, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

“ควอนตัม เมทัล” เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำบนแพลตฟอร์มออนไลน์

“ควอนตัม เมทัล”หนึ่งในผู้ให้บริการทองคำแท่ง 99.99% รายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold อีกทั้งยังได้จับมือกับทางคุณธนัท ว่องวรรธนะ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Wipay และคุณกำพล เกียรติเชิดแสงสุข รองประธานบริษัทห้างทองโซ่วเซ่งเฮง ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน Wipay QM Gold Visa

Read More
สาธารณสุข

Dermaster เปิดตัว Body Design Center ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจร

Dermaster เปิดตัว Body Design Center เป็นสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำที่แรกและที่เดียวที่ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจรที่เหมาะสมกับทุกคน ตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty  ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ 20 พฤศจิกายน 2566  เดอมาสเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ

Read More
ในประเทศ

“WIN WIN ING” ประกาศดีลเสริมแกร่ง จับมือ 3 ยักษ์ใหญ่ LED จีน ยกระดับมาตราฐานการให้บริการด้านเทคโนโลยี LED ในประเทศไทย

WIN WIN ING ผู้นำด้านเทคโนโลยีการให้บริการจอ LED อย่างครบวงจร เสริมแกร่ง จับมือ 3 ยักษ์ LED จีน ยกระดับมาตราฐานการให้บริการด้านเทคโนโลยี LED ในประเทศไทย อาทิ LED เมืองอัจฉริยะ, LED ประหยัดพลังงาน ,

Read More
ยานยนต์

‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ ส่ง”FELO-RAPID”พลิกโฉมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย

ครั้งแรกในไทย ‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ พลิกโฉมวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 2 แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น มุ่งสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต  ชูเทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลกสู่ท้องถนน สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด (Smartech Motor

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“ควอนตัม เมทัล” เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold

“ควอนตัม เมทัล”หนึ่งในผู้ให้บริการทองคำแท่ง 99.99% รายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold อีกทั้งยังได้จับมือกับทางบริษัท Wipay และห้างทองโซ่วเซ่งเฮง ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน Wipay QM Gold Visa card เพื่อให้ง่ายต่อการใช้จ่าย โดยสมาชิกสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดได้ถึง 85% โดยมีขั้นต่ำในการซื้อทองคำสะสมในแอปพลิเคชั่นเพียง

Read More