Day: November 9, 2023

ในประเทศ

Airbnb อัปเกรดบริการใหม่พร้อมส่งคอลเลกชัน “โดนใจผู้เข้าพัก” เอาใจนักเดินทางทั่วโลก

Airbnb มีที่พักมากกว่า 7 ล้านแห่งทั่วโลกซึ่งที่พักแต่ละแห่งไม่เหมือนใคร และเอกลักษณ์นี้เองที่ทำให้ Airbnb แตกต่าง แต่ผู้เข้าพักบอกว่าด้วยความหลากหลายนี้ ทำให้ไม่รู้ว่าจะค้นเจอที่พักแบบไหน จึงเป็นเหตุผลที่หลายคนชอบโรงแรม และเป็นอุปสรรคอันดับ 1 ที่ทำให้พวกเขาไม่จองที่พักใน Airbnb นายไบรอัน เชสกี ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Airbnb เปิดเผยว่า

Read More
ในประเทศ

เพื่อนใหม่ชวนคุณเปิดโลกธุรกิจ Bangkok Bank SME Podcast

Bangkok Bank SME Podcast  เปิดโลกธุรกิจ เพื่อนใหม่ ผ่านเรื่องราวเสียง กับ 3 รายการที่ น่าสนใจ ดังนี้ รายการ “SME The mater Talk” พูดคูยกับเจ้าของธุรกิจ หรือ CEO

Read More
ในประเทศ

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ เปิดงาน PHOTO FAIR 2023 มหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่แห่งปี

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ เปิดงาน PHOTO FAIR 2023 มหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ยกขบวนสินค้าและเทคโนโลยีการถ่ายภาพจากแบรนด์ดัง ตอบทุกโจทย์ ครบทุกสไตล์ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย    สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ เปิดงาน PHOTO FAIR 2023 มหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ในวันที่ 9 – 12

Read More
ในประเทศ

กระทรวงพลังงาน ผนึกพันธมิตร จัดงาน “2023 Green Technology Expo”

กระทรวงพลังงาน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ผนึก สมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ไทย-จีน (TSAST), CCPIT และ CAS-ICCB จัดใหญ่ “2023 Green Technology Expo”  หวังผลักดันให้เกิดการใช้และกระจายนวัตกรรม เทคโนโลยี พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทย 9  พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร – กระทรวงพลังงาน

Read More
อสังหาฯ

คอนโดเปิดตัวใหม่ไตรมาส 3 กลุ่มเกรดบีมาแรงสุด

คอนโดเปิดตัวใหม่ไตรมาส 3 กลุ่มเกรดบีมาแรงสุด ไนท์แฟรงค์ เผย ‘KingsQuare Residence’ แรงซื้อพุ่ง ทะลุเป้า 1,000 ล้านบาท ท่ามกลางความท้าทายของตลาด จับสัญญาณตลาดคอนโดมิเนียม ไตรมาส 3 ปี 2566 โครงการเปิดตัวใหม่มาแรงสุดอยู่ในกลุ่ม เกรด B ราคาขาย 80,000-149,999 บาท/ตร.ม. รองลงมา กลุ่มเกรด C ราคาขาย 80,000 บาท/ตร.ม. ร้อยละ 47 ไนท์แฟรงค์ เผยกลุ่มระดับซุปเปอร์ไพร์มและไพร์ม ใกล้โรงเรียนชั้นนำกระแสดี แรงซื้อพุ่ง เหตุผลวิจัยชี้

Read More