Day: November 22, 2023

ในประเทศ

บิ๊กเซอร์ไพรส์สุดปังฉลองการเปิด“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง”

กลายเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่ถ้าใครยังไม่ได้แวะไปคือจัดว่าเอ้าท์สุด ๆ สำหรับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง” งานนี้ 2 บอสใหญ่อย่าง ฟิลิปป์ โบรยานิโก้ แห่งศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และ โอ๊ด ณัฐธีรา บุญศรี แห่งห้างโรบินสัน ยังจับมือจัดเต็มความพิเศษแบบไม่แผ่ว! เพื่อตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบครบจบในที่เดียว (More

Read More
ในประเทศ

รองประธานสภาฯ รับเป็นเจ้าภาพตั้ง คกก.กำกับติดตามอุบัติเหตุทางถนน คาดมีผลก่อนฉลองปีใหม่ 67

นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 กล่าวว่า ปัญหาอุบัติเหตุถือเป็นวาระแห่งชาติที่รัฐบาลให้ความสำคัญ ตนเห็นชอบข้อเสนอเพื่อขับเคลื่อนความปลอดภัยทางถนนผ่านกลไกรัฐบาล ในการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้น เพื่อกำกับติดตามการทำงานด้านความปลอดภัยทางถนนอย่างต่อเนื่อง โดยมีรัฐสภาทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติเป็นเจ้าภาพหลัก ทำหน้าที่ประสานความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุระดับชาติ โดยตนได้นัดหารือร่วมกับนักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทันทีในวันที่ 23 พ.ย. เพื่อจัดทำข้อมูลก่อนเสนอประธานสภาผู้แทนราษฎรพิจารณาเห็นชอบจัดตั้งคณะกรรมการให้ทันภายในเดือนสิ้นเดือน ธ.ค.นี้ เพื่อให้คณะกรรมการฯ สามารถกำหนดแนวทางและมาตรการที่เกี่ยวข้องได้ทันในการลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างโรบินสัน ผนึกศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE WONDER CELEBRATION”

บอกเลยว่าเทศกาลแห่งความสุขปีนี้ครอบครัวทั่วไทยมีฟิน! เพราะซีอีโอสาวคนใหม่แห่งห้างโรบินสัน โอ๊ด – ณัฐธีรา บุญศรี จัดของขวัญสุดปังมอบให้ครอบครัวสายช้อปกับการผนึกกำลังศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE WONDER CELEBRATION” (โรบินสัน แอนด์

Read More
อสังหาฯ

Landy Grand ศูนย์รับสร้างบ้านหรู ผนึกกำลัง B Autohaus รู้ใจคนรัก Super Car รังสรรค์ Luxury Garage ในบ้านหรูเป็นเจ้าแรก

Landy Grand ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือของบริษัทแลนดี้โฮม ร่วมกับ B Autohaus ตัวจริงเรื่องยนตรกรรมพรีเมียม เปิดตัวบ้านหรู Modern Luxury Style พร้อม Garage สุดหรูเข้ากับสไตล์บ้าน เอาใจคนรัก Super Car ที่ไม่เพียงแค่ต้องการมีบ้านหรูตรงใจเท่านั้น แต่การออกแบบโรงจอดหรูที่ตอบโจทย์สำหรับรถ Super Car ได้ ก็สำคัญไม่แพ้กัน

Read More
ในประเทศ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ลงนามผนึกกำลังพันธมิตร เตรียมเปิด อมารี เวียงจันทน์

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ลงนามผนึกกำลังพันธมิตร เตรียมเปิด อมารี เวียงจันทน์ ขยายฐานธุรกิจในลาว ส่งเสริมความแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read More