ธุรกิจ-ตลาด

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะที่ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล เผยถึงการเติบโตของมัลติแบรนด์ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – แมริออท อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (Marriott International, Inc.) เตรียมออกเดินทางสู่การขยายตัวครั้งสำคัญของ โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection Hotels) ในฐานะส่วนหนึ่งของ 31 แบรนด์ชั้นนำอันเป็นตัวแทนถึงกลุ่มโรงแรมอิสระที่ผ่านการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิดตัวของ มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น (Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection) โรงแรมบูติกแห่งใหม่ที่เปี่ยมด้วยสไตล์ โดยการนำศิลปะะของการเล่าเรื่องราวมาสู่ชีวิต ณ ย่านทองหล่อ สุขุมวิท ที่เป็นหนึ่งในพื้นที่อันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาสูงสุดของกรุงเทพฯ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ได้เฉลิมฉลองก้าวสำคัญของการเปิดตัว มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และกลายเป็นโรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น แห่งที่ 20 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสถานที่ตั้งของโรงแรมเหล่านี้ล้วนอยู่ในจุดหมายปลายทางหลักๆ ทั้งสิ้น อาทิ บาหลี โซล สิงคโปร์ นครโฮจิมินห์ ซิดนีย์ และโตเกียว ทั้งยังประกอบด้วยห้องพักและห้องสูทประมาณ 4,500 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมและรีสอร์ท ออโตกราฟ คอลเลคชั่น อย่างน้อยอีกแปดแห่งที่เตรียมจะเปิดตัวตามมาในเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคที่เต็มไปด้วยศักยภาพซึ่งจะเป็นกุญแจขับเคลื่อนสำคัญของนโยบายการพัฒนาระดับโลกของแบรนด์
“นักเดินทางในวันนี้ล้วนมองหาประสบการณ์อันเป็นต้นตำรับขนานแท้ที่จะเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับหัวใจและจิตวิญญาณของเมืองนั้นๆ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ถือเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างเหล่านักสำรวจทั่วโลกให้ได้รู้จักและสัมผัสกับการค้นพบเชิงวัฒนธรรมและตำรับอาหารในเมืองที่เป็นไอคอนิกสูงสุดของโลก ซึ่งรวมไปถึง กรุงเทพฯ โดยการเปิดตัวครั้งแรกของ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น นี้ถือเป็นตัวแทนแสดงออกถึงความมั่นใจของ แมริออท ในการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการโรงแรมของประเทศไทย ขณะที่เรายังได้เตรียมเปิดตัวแบรนด์ชั้นนำระดับอุตสาหกรรมอีกมากมายสู่ประเทศอันดึงดูดใจนี้” กอแทม บันดารี Senior Vice President, Hotel Development & Operations ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว


โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น มีตำแหน่งอันโดดเด่นเฉพาะในการนำเสนอความหลากหลายของโรงแรมและรีสอร์ทรูปแบบอิสระ ที่ต่างมีเรื่องราวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางของพวกเขา และยังคงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความโดดเด่นของโรงแรมแต่ละแห่ง ขณะเดียวกันก็สามารถเข้าถึงการสนับสนุน การรองรับ และสร้างความเชื่อมั่นได้ ในฐานะการเป็นส่วนหนึ่งของเชนโรงแรมระดับโลก นอกจากนี้ แบรนด์ยังสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่นทั่วภูมิภาค โดยเชื้อเชิญให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์ในมุมมองที่แตกต่าง ทั้งในแง่ของงานออกแบบและการต้อนรับ ที่พร้อมนำเสนอช่วงเวลาอันน่าประทับใจและตราตรึงอย่างมิอาจลืมเลือน

การเปิดตัวของ มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ยังเป็นการเปิดตัวโครงการแห่งที่ 50 ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ดำเนินการในประเทศไทย ขณะที่โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น อื่นๆ นั้นคาดหวังว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอีกตามมา ซึ่งรวมไปถึง ณ จุดหมายปลายทางยอดนิยม อาทิ ภูเก็ต พัทยา และกรุงเทพฯ ในอีกเพียงไม่กี่ปีข้างหน้า
ด้วยมากกว่าครึ่งหนึ่งของ 31 แบรนด์ในเครือ ซึ่ง ณ ปัจจุบันได้เปิดตัวในราชอาณาจักรไทย และครอบคลุมจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต เกาะสมุย เชียงใหม่ พัทยา และอีกมากมาย ทำให้ “สยามเมืองยิ้ม” (“Land of Smiles”) แห่งนี้เป็นหนึ่งในตลาดสำคัญสูงสุดทั่วโลกของ แมริออท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.marriott.com