ในประเทศ

ของขวัญพิเศษเหนือกาลเวลาจาก Rado

Rado พร้อมพาทุกคนก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองท้ายปีแบบพิเศษกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยของขวัญเหนือกาลเวลา ซึ่งมาพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ และนาฬิกาเรือนเด่นที่ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคนรอบข้าง ก็ล้วนเป็นสัญลักษณ์แทนช่วงเวลาอันล้ำค่าได้เป็นอย่างดี

ตลอดระยะเวลา 106 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ Rado ไม่เพียงพัฒนาวัสดุ กลไก เทคนิคการผลิต และการออกแบบเท่านั้น แต่ Rado ยังใส่ใจคุณภาพนาฬิกาทุกเรือนที่เดินทางไปอยู่บนข้อมือทุกคน พร้อมดูแลเรื่องคุณภาพให้อย่างจริงใจเสมอมา และเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเวลาพิเศษแห่งปีแบบนี้ Rado จึงประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป แบรนด์ Rado รับประกันสินค้าระยะเวลา 5 ปีเต็ม! (นับจากวันที่ซื้อ) เพียงแค่มีใบรับรองการรับประกันที่ถูกต้อง แบรนด์พร้อมซ่อมแซมให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หรือในกรณีที่ซ่อมไม่ได้ก็จะเปลี่ยนนาฬิกาเรือนใหม่ให้ทันที (มีเงื่อนไขเพิ่มเติม)

นอกจากของขวัญการรับประกันแสนพิเศษแล้ว Rado ยังขอเติมสีสันให้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “Katrina Kaif” ซูเปอร์สตาร์จากบอลลีวูดผู้ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก เพราะนอกจากความงามอันโดดเด่นแล้ว Katrina ยังมีพรสวรรค์และความสามารถครบทุกมิติ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สะท้อนภาพความเป็น Rado ได้ชัดเจน

โดยแคมเปญแรกของ Katrina กับ Rado คือการนำเสนอ Rado Centrix นาฬิกาที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยนและความหนักแน่นในเวลาเดียวกัน ตัวเรือน Centrix ทำจากไฮเทคเซรามิกและคริสตัลแซฟไฟร์ วัสดุที่แบรนด์เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี เติมความหรูหราด้วย “Jubilé” เพชร 12 เม็ดบนหน้าปัด ภายในใช้กลไกการเดินล้ำสมัยอย่างคาลิเบอร์ R582 ความพิเศษของ Centrix รุ่นนี้คือคริสตัลแซฟไฟร์ที่ใช้เป็นรูปแบบใหม่ มีความกลมให้ความรู้สึกสบายตาและให้ผิวสัมผัสเรียบสบาย

ไม่เพียง Centrix เท่านั้นที่เป็นนาฬิกาเรือนเด่นสำหรับช่วงเวลาอันล้ำค่า แต่ยังมี Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton ดีไซน์ใหม่แห่งปี ที่หล่อตัวเรือนขึ้นจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกซึ่งขึ้นชื่อว่าทนทานที่สุด มาในเฉดสีถ่านหินและควันบุหรี่ดูลึกลับ แถมยังดูน่าค้นหายิ่งขึ้นเมื่อแบรนด์ดีไซน์หน้าปัดให้กว้างขึ้น และเป็นแบบ Skeleton เปิดให้เราเห็นโครงสร้างกลไกคาลิเบอร์ R808 ด้านในที่มาในโทนสีต่างจากเดิม ส่วนการตกแต่งพิเศษมีทั้งแพลตินัมขัดเงา เฟืองครอบตัวบอกนาทีสีโรสโกลด์ และการเลือกใช้เฉดสีต่างๆ ที่ดูตัดกัน กลไกการเดินมาพร้อมแฮร์สปริง NivachronTM เช่นเคย ซึ่งช่วยป้องกันสนามแม่เหล็ก ทำให้บอกเวลาได้เที่ยงตรงและเชื่อถือได้เสมอ

ทั้งนี้ ไม่ว่าเราจะเลือกนาฬิการุ่นไหนมาแทนช่วงเวลาแห่งความสุขประจำปี ก็จะได้รับการรับประกัน 5 ปีเต็ม หรือ 60 เดือนไปแบบอัตโนมัติ โดยจะมีใบรับรองการรับประกัน (ลงวันที่สมบูรณ์และถูกต้อง) และการประทับตราจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้นาฬิกาทุกเรือนได้รับสิทธิพิเศษนี้ ซึ่งครอบคลุมทั้งเรื่องข้อบกพร่องด้านวัสดุและการผลิต หรือปัญหาจากคำสั่งซื้อระหว่างประเทศ (สอบถามข้อมูลการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่ Line: @radothailand)