Month: November 2023

ในประเทศ

XMBA by eddu คลาสเรียนถอดประสบการณ์จริงจากเจ้าของกิจการที่สามารถเอาชนะและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยหลักสูตรเพื่อหัวใจของการทำธุรกิจสำหรับผู้บริหาร

หัวใจของการทำธุรกิจ คือความเข้าใจถึงส่วนที่สำคัญในธุรกิจตัวเองเพื่อความมั่นคงและเติบโตของกิจการ เจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นต้องมองเห็นความสัมพันธ์ในแต่ละด้านจากภาพรวมซึ่งมีความเชื่อมโยงกันอยู่ ดังนั้นองค์ประกอบสำคัญที่จะเป็นกระดูกสันหลังในการทำธุรกิจ คือการจัดวางระบบธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงแต่ละด้านให้ราบรื่น รวมถึงการวางกรอบแผนงานในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะใน 5 ปัจจัยที่สำคัญที่สุดของธุรกิจ ได้แก่ Strategic Move เพราะธุรกิจจำเป็นต้องเดินหน้าอย่างมีกลยุทธ์ รู้จักตัวเอง รู้จักลูกค้า มองเห็นเป้าหมาย และสามารถออกแบบกลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ ด้วยการแปลง Goal และ Vision &

Read More
ธุรกิจ-ตลาดยานยนต์

I-Motor เดินหน้าบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย เปิดตัวรุ่น Vapor CBS

I-Motor เดินหน้าบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย เปิดตัวรุ่น Vapor CBS ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 29 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร – I-Motor Manufacturing Co., Ltd. หรือ บริษัท ไอ-มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี

สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี วันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2566  ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ซุ้มหมายเลข 4.11 ใกล้ศาลาไทย (โซนสถาบันการศึกษา) ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับแหวนเพชร ,

Read More
ยานยนต์

AION Y Plus 490 Premium เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023

AION Y Plus 490 Premium เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023 ด้วยราคา 1,099,900 บาท และยังมีเปิดตัว AION ES และรถสปอร์ตรุ่น Hyper อีกด้วย วันที่ 29

Read More
ในประเทศ

“เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส” ร่วมกับ ม.เกษตร จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ RAIL Asia 2023 & Transport Infrastructure Asia 2023

“เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส” ร่วมกับ  Kasetsart University Rail Engineering Center (KU Rail) ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และหน่วยงานด้านการขนส่งทางราง จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ  RAIL Asia 2023 &

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้

ถอดสูตรความสำเร็จแลนดี้ โฮม ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดีในราคาที่จับต้องได้ ความฝันของคนที่อยากมีบ้านสักหลัง คงหมายถึงการได้เลือกสรรแบบบ้านสวยตรงใจ หรือได้เลือกแต่งเติมฟังก์ชันการใช้งานในทุกส่วนของบ้านให้อยู่ได้สบาย เพราะความชอบและสไตล์ของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ‘บ้านที่อยู่แล้วสบายใจ ชีวิตดีได้อย่างยั่งยืน’ และยิ่งถ้าอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง ย่อมเรียกได้ว่าเป็น…บ้านที่สมบูรณ์แบบทุกประการ แลนดี้โฮม ประสบความสำเร็จในด้านการเป็นผู้นำในเรื่องดีไซน์แบบบ้านที่แตกต่างและมีแบบบ้านให้เลือกสรรหลากหลายมากกว่า 300 แบบรองรับทุกขนาดที่ดิน ไม่ว่าใครจะชอบสไตล์ไหน Modern Minimal, Modern

Read More
ในประเทศ

“นูทริชั่น โปรเฟส “ เผยผลสำเร็จวิจัย โชว์รางวัลนวัตกรรมดูแลดวงตา พร้อมยกระดับความก้าวหน้า

หนึ่งในผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร “Nutrition Prefess” ประกาศผลงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “Yes Care” ระดับเหรียญทอง ที่ช่วยดูแลดวงตาด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง ล่าสุดกับการได้รับรางวัลเวทีประกวดงานวิจัยระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair 2023 (siif 2023) ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า “Yes Care” ได้ถูกพัฒนาโดยทีม

Read More
ในประเทศ

3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่น คุณภาพการผลิตเกือบ 40 ปี

ภาพ1:พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่น 3D®  ถูกเลือกรายงานข่าวจากนิตยสารระดับโลก Forbes 3D® แบรนด์พรมปูพื้นรถเฉพาะรุ่น ถือเป็นแบรนด์ผู้วิจัยและผลิตพรมเฉพาะรุ่นสำหรับรถยนต์ ก่อตั้งเมื่อปี 1985 ณ ไต้หวัน ซึ่งได้รับผลตอบรับและการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้ดำเนินการขยายกิจการมายังประเทศไทยเมื่อปี 2008 ปัจจุบันแบรนด์ 3D® มีสาขาสำนักงานหลายประเทศทั่วโลก ด้วยประสบการณ์การผลิตเกือบ 40 ปี ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ 3D® ได้รับการยอมรับและร่วมงานกับแบรนด์รถยนต์ระดับโลกมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลด้วยรางวัลระดับโลก  จึงทำให้แบรนด์ 3D® ขึ้นแท่นเป็นผู้นำนวัตกรรมพรมสำหรับรถ ด้วยเทคโนโลยีการวัดที่แม่นยำ

Read More
ในประเทศ

TCMA รวมพลังอาเซียนซีเมนต์ มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้วิกฤติโลกเดือด

การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate change) ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น เป็นตัวการสำคัญของภาวะโลกเดือด (Global Boiling) ส่งผลให้มนุษย์และสิ่งมีชีวิตทุกชนิดทั่วโลก ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศแบบสุดขั้ว เกิดเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ที่กระทบในวงกว้าง ทั้งสิ่งแวดล้อม สภาพภูมิอากาศ วิกฤติน้ำแล้ง ความมั่นคงทางอาหาร และปัญหาสุขภาพ จึงมีความพยายามร่วมกันในการจำกัดการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกให้น้อยกว่า 1.5  องศาเซลเซียส ภายในสิ้นศตวรรษนี้ ภายใต้ความตกลงปารีส (Paris

Read More
ในประเทศ

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ปลื้ม! กวาด 10 รางวัล จากเวที PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ประกาศความสำเร็จสุดยอดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ กวาด 10 รางวัล งาน Property Guru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 จาก 2 โครงการระดับมาสเตอร์พีช  โครงการ วินแดม แกรนด์

Read More