ในประเทศ

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ปลื้ม! กวาด 10 รางวัล จากเวที PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ประกาศความสำเร็จสุดยอดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ กวาด 10 รางวัล งาน Property Guru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 จาก 2 โครงการระดับมาสเตอร์พีช  โครงการ วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์วงศ์อมาตย์ พัทยา และโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา สู่ผลงานที่โดดเด่น คว้ารางวัล Best Lifestyle Developer , รางวัล Best Condo Development (Thailand) และรางวัล Special Recognition in Sustainable Design and Construction ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนชั้นนำของไทย

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของไทย กล่าวว่า การที่ “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ได้รับรางวัล สุดยอดบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์Best Lifestyle Developer จากเวที Property Guru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยเป็นการตอกย้ำผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนในรูปแบบไลฟ์สไตล์อินเวสเม้นท์ (Lifestyle Investment) มากว่า 10 ปี  ฮาบิแทท กรุ๊ป คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งยังมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการอย่างมีคุณภาพผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ พร้อมนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ

“รางวัลที่ได้รับนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงสะท้อนถึงวิสัยทัศน์การทำธุรกิจตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงภารกิจในการยกระดับมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยทั้งปัจจุบันและในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว

นอกจาก ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้คว้ารางวัล Best Lifestyle Developer แล้ว ในปีนี้ได้รางวัล Special Recognition in Community Services และรางวัล Special Recognition in Sustainable Design and Construction รวมถึงรางวัลจาก 2 โครงการลักชัวรี
รวมทั้งหมด 10 รางวัล บนเวที Property Guru Thailand Property Award ครั้งที่ 18

โดย 10 รางวัลที่ได้รับ มาจากโครงการ วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) คว้ารางวัลในประเภท Best Condo Development (Thailand) Best Condo Development (Eastern Seaboard), Best Condo Architectural Design, Best Condo Interior Design, Best Condo Landscape Design และโครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villa Pattaya)  คว้ารางวัลในประเภท Best Housing / Villa Development (Eastern Seaboard), Best Housing Architectural Design (Eastern Seaboard)

“เราจะใช้รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นการสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ ในการเดินหน้าขับเคลื่อนการทำงานของเราเพื่อส่งมอบบ้านพักอาศัยและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพ และมาตรฐานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง” นายชนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ชนะรางวัลของประเทศไทยมีสิทธิ์เข้าร่วมการชิงรางวัลระดับนานาชาติ Property Guru Asia Property Awardsจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 ที่กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้  โดยมีผู้ชนะที่ได้รับการคัดเลือกจากการแข่งขันชิงรางวัลระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชียจากประเทศ กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ออสเตรเลีย อินเดีย ญี่ปุ่น และจีน

สำหรับ PropertyGuru Thailand Property Award นับเป็นสุดยอดงานมอบรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์นี้ที่จัดขึ้นอย่างยาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยมี บริษัทผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยทั้งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงระดับภูมิภาค เข้าร่วมรับรางวัลจากเวทีนี้