Day: November 21, 2022

ธุรกิจ-ตลาด

SABINA จับมือ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จับกระแสเทรนด์ Y2K

SABINA แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติไทย ผนึกความร่วมมือกับ GENTLEWOMAN  แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษ “SABINA X GENTLEWOMAN” ส่งท้ายช่วงเทศกาลปลายปี เผยนำกระแส Y2K มาออกแบบกิมมิคไอเท็ม สร้างความโดดเด่นให้กับคอลเลคชั่น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สายแฟชั่นอันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์ Innerwear และ Ready to wear

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

กรุงศรีสรุปมูลค่าขาย ‘ตราสารเงินกองทุน’ รวม 16,540 ล้านบาท เผยยอดจองล้นหลาม

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เผยประสบความสำเร็จอย่างมากจากการออกและเสนอขายตราสารเงินกองทุนให้แก่ผู้ลงทุนรายใหญ่และผู้ลงทุนสถาบันที่ตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ปิดการจำหน่ายตราสารเงินกองทุนได้ตามเป้าหมาย 16,540 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งมั่นคงของธนาคาร พร้อมผนึก MUFC สานพันธกิจในการเป็น  “สถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน”  เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงิน และนำเสนอผลิตภัณฑ์ส่งเสริม ESG เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นายเซอิจิโระ อาคิตะ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ศูนย์กลางสนับสนุนมหาวิทยาลัยไทยสู่เวทีนานาชาติ

รศ. ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Chulalongkorn Business School (CBS)  เจ้าภาพร่วมในการจัดงาน AACSB Asia Pacific Annual Conference ประจำปี 2022 ตอกย้ำถึงมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของ CBS

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

เปิดบ้านหลักสูตร MBM ปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด จุฬาฯ ได้รับความสนใจล้นหลาม

หลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด (MBM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ซึ่งเป็นหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาดแรกของเอเชีย จัดงาน “Open House MBM CBS Chula” เปิดบ้านหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ แนะนำหลักสูตรทั้งหลักสูตรภาษาไทย และ English Programme (In Collaboration

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

MMI Asia ร่วมมือกับ AES จัดงาน “ASEAN Ceramics 2022” ระหว่างวันที่ 30-2 ธ.ค. ณ.อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

MMI Asia ร่วมมือกับ AES (Asian Exhibition Services) จัดงาน ASEAN Ceramics 2022 วันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565 ณ.อิมแพ็ค ฟอรั่ม

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ธ.ก.ส. มอบความสุขส่งท้ายปี แจกทองคำหนักกว่า 90 บาท กับแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาชนบทอย่างยั่งยืน สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ยกระดับเศรษฐกิจระดับชุมชน ให้มีความแข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้และสนับสนุนการรวมกลุ่มของสมาชิกในชนบทเพื่อสร้างความเข้มแข็ง และสามารถวางแผนคุณภาพชีวิต สุขภาพการเงิน และอาชีพทั้งครอบครัว ล่าสุด ได้จัดแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series แจกทองคำหนักกว่า

Read More
บันเทิง

โรสโกลด์ คว้าตัวนางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+

นางเอกสาวหน้าหวาน & หน้าเด็กตลอดกาล จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก“แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่พกพาความน่ารัก สดใส และความมั่นใจมาเต็มร้อย สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจและดูแลตัวเองได้แบบดีเยี่ยม ล่าสุด Rosegold Thailand แบรนด์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 4 ปี เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเชิญ

Read More