บันเทิง

โรสโกลด์ คว้าตัวนางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+

นางเอกสาวหน้าหวาน & หน้าเด็กตลอดกาล จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก“แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่พกพาความน่ารัก สดใส และความมั่นใจมาเต็มร้อย สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจและดูแลตัวเองได้แบบดีเยี่ยม

ล่าสุด Rosegold Thailand แบรนด์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 4 ปี เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเชิญ แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Rosegold Thailand มาอวดผิวสวยสู้แดด หลังจากเซ็นต์สัญญานั่งแท่นเป็น “MIKU The 1st Presenter” ผลิตภัณฑ์กันแดด “MIKU Sunless Milky Aqua+” กันแดดเนื้อบางเบารุ่นใหม่สุดว้าวจาก OSAKA ประเทศญี่ปุ่น


MIKU Sunless Milky Aqua+ กันแดดผิวฉ่ำ โกลว์ บางเบา จากญี่ปุ่น การันตีความปังระดับพรีเมียม ผสานระหว่าง Chemical & Physical Sunscreen มาพร้อมกับ SPF 50+ , PA++++, Anti-Blue Light ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB และแสง Blue Light ตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัสผิว ที่สำคัญยังกันน้ำกันเหงื่อ แต่ยังให้ความบางเบาและปกป้องผิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ เรียบเนียน แต่งหน้าติดทนมากขึ้น และช่วยลดการระเหยของน้ำออกจากผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน

บอกเลยว่าการเลือกใช้ครีมกันแดด เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจากธรรมชาติหรือแสงจากจอคอมพิวเตอร์ ก็สามารถทำลายผิว ทำให้เกิดผิวคล้ำ ฝ้า กระ และรอยเหี่ยวย่นได้

นางสาวแวววรรณ กันต์นันท์ธร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ ทางแบรนด์ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วได้ผลจริง เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความประทับใจแล้วแนะนำกันแบบปากต่อปาก ซึ่งมั่นใจว่าถูกใจคนไทยที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนแทบทุกวันแน่นอน เพราะเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นน้ำมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขณะที่เรื่องการปกป้องกันแดดยืนหนึ่ง”

ผลิตภัณฑ์ MIKU Sunless Milky Aqua+ ได้รับการคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ปี ในการคิดค้น เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ทุกคน ยอมรับว่าการทำผลิตภัณฑ์กันแดด ถือเป็นสินค้าปราบเซียน แต่โรสโกลด์โฟกัสไปที่คุณภาพของสินค้าเป็นหลัก เพื่อแสดงถึงความจริงใจต่อลูกค้า ให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีที่สุด ซึ่งครีมกันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายดีเกินคาด มียอดขายมากกว่า 200,000 หลอดในล็อต(LOT) แรก และหลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เป็นแพทตี้ – อังศุมาลิน ยิ่งทำให้ MIKU ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายเติบโตอย่างมั่นคง

การเลือกนางเอกสาวคนสวย แพทตี้ – อังศุมาลิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ MIKU Sunless Milky Aqua+ นางสาวแวววรรณ กล่าวว่า “เคยได้ยินว่าพี่แพทตี้เป็นคนแพ้ง่าย เลยอยากนำกันแดดที่เราผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ให้พี่แพทตี้ได้ลองใช้ เพราะกันแดดของเรา เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ และ MIKU ยังแปลว่า ท้องฟ้าที่สวยงาม ดูเหมาะกับพี่แพทตี้มาก เพราะพี่แพทตี้เป็นคนน่ารัก สดใส ดูเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งสะท้อนความเป็นสาวมิกุ (MIKU) ได้ดีสุดๆ”
สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฟสบุ๊ก Rosegold Thailand – HQ และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ