Day: November 16, 2022

ในประเทศ

“ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” มุ่งหน้ายกระดับตลาดท่องเที่ยว Luxury ด้วยกลยุทธ์ใหม่ภายใต้แนวคิด GRACE

บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด มุ่งหน้ายกระดับตลาดท่องเที่ยว Luxury ด้วยกลยุทธ์ใหม่ภายใต้แนวคิด GRACE พร้อมจับมือหน่วยงานรัฐและเอกชน เสริมแกร่งไทยเป็นประเทศท่องเที่ยว Luxury ระดับโลก ชี้ความสำเร็จเกิดจากความร่วมมือของคนไทย ช่วยสร้างรายได้เข้าประเทศเกินคาด ​เมื่อวานนี้ (15 พฤศจิกายน 2565) บริษัท

Read More
อสังหาฯ

CP LAND สยายปีกเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม ตั้งเป้ารายได้แตะ 1,200 ล้านบาทอีก 3 ปีข้างหน้า

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สยายปีกเดินหน้าแผนการลงทุนและขยายธุรกิจโรงแรมเครือฟอร์จูน กรุ๊ป (Fortune Group) ภายใต้เครือ CP LAND เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจโรงแรมทั้งหมด โดยตั้งเป้าหมายได้รายได้ในส่วนของธุรกิจโรงแรมแตะระดับ 1,200 ล้านบาท

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

LONGi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hi-MO 6 ซีรีส์ออกสู่ตลาดรูฟท็อปโซลาร์ทั่วโลก

LONGi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hi-MO 6 ซีรีส์ซึ่งเป็นแผงโซลาร์เซลล์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพสูง มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความสวยงามและเหมาะสำหรับการติดตั้งบนหลังคาบ้านเรือน ประเทศไทย : พฤศจิกายน 2022, LONGi ในฐานะผู้นำการผลิตเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์ชั้นนำของโลกได้เปิดตัว Hi-MO 6 ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกที่ถูกดีไซน์โดยเฉพาะเพื่อกลุ่มตลาดต่างประเทศ  โดยการใช้เทคโนโลยีเซลล์ HPBC ที่มีประสิทธิภาพสูงของ LONGi ช่วยให้แผงรุ่น

Read More
บันเทิง

วงการบันเทิงไทยจีน จับมือกัน ร่วมพลักดันธุรกิจบันเทิง  

วงการบันเทิงไทยจีน จับมือกัน ร่วมพลักดันธุรกิจบันเทิง  เพิ่ม “โอกาสและศักยภาพความร่วมมือในวงการอุตสาหกรรมวิทยุ และโทรทัศน์ระหว่างจีน-ไทย” ในวาระครบรอบ 47 ปี “จีนไทยใช่อื่นไกล พี่น้องกัน” สำนักงานวิทยุและโทรทัศน์แห่งชาติจีน (National Radio and Television Administration) หรือ NRTA ร่วมกับ

Read More
กิน-เที่ยว

“Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” ปิดฉากสวยงาม  ฟิน อิ่ม สุข ครบจบในงานเดียว

 มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” เมื่อวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ส่งผลให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้รู้จักนครสวรรค์ ประตูสู่ภาคเหนือมากยิ่งขึ้น

Read More