Day: November 18, 2022

การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

CBS ตอกย้ำผู้นำมาตรฐานคุณภาพการศึกษาด้านบริหารธุรกิจระดับโลก

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Chulalongkorn Business School (CBS) ยืนหยัดการเป็นผู้นำในมาตรฐานคุณภาพการศึกษาด้านบริหารธุรกิจระดับโลก และเป็นศูนย์กลางสนับสนุนนำทุกมหาวิทยาลัยไทยสู่เวทีนานาชาติ ซึ่งในปีนี้ CBS ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดงาน AACSB Asia Pacific Annual Conference ประจำปี 2022 ตอกย้ำถึงมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของ CBS

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่า เผยชื่อ “ลามาร์” ห้างสรรพสินค้าสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุงเวียนนา

จากการที่กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่าได้ประกาศลงทุนครั้งสำคัญในการสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเวียนนาเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดได้จัดงานเลี้ยงฉลองประกาศชื่อห้างสรรพสินค้าภายใต้แบรนด์ใหม่นามว่า “ลามาร์” (LAMARR) โดยการเผยชื่อในครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 80 ปี ที่ได้มีห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ใหม่ถูกเปิดตัวขึ้นในยุโรป โดยได้แรงบันดาลใจจาก เฮดี้ ลามาร์ (Hedy Lamarr) นักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในตำนานซึ่งเป็นไอคอนของชาวออสเตรีย ในยุคศตวรรษที่ 20 ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่งดงามที่สุดในโลก

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

โอรีโอ ริทซ์ ทอปเบอโรน และแคดเบอรี ส่ง ความ สนุก ส่งท้ายปีไปกับพาเหรดทัพสินค้าเทศกาลสุดพรีเมี่ยม

กรุงเทพฯ – 14 พฤศจิกายน 2565 บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวทัพสินค้ากลุ่มบิสกิตและช็อกโกแลต ได้แก่ โอรีโอ, ริทซ์, ทอปเบอโรน และ แคดเบอรี แดรีมิลค์ ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมหลากหลาย

Read More