Day: November 7, 2022

ในประเทศ

สคล. แนะ 7 วิธีลอยกระทงสร้างสุข

สคล. แนะ 7 วิธีลอยกระทงสร้างสุข พื้นที่ประกาศนโยบาย ปลอดแอลกอฮอล์ พลุ ดอกไม้ไฟ โคมลอย สืบสานประเพณีแท้จริง “ร้อยเอ็ด” จัดใหญ่ “วราวุธ” เป็นประธานเปิด ขบวนแห่ มหรสพเต็มที่ แต่ปลอดเหล้า ปัจจัยเสี่ยง เตือนนทท. เมาหยัมเป

Read More
ในประเทศ

สสส.ชวนคนสภาลอยกระทงสร้างสรรค์ ปลอดเหล้า ปลอดสารเสพติด ปลอดปัจจัยเสี่ยง

ที่รัฐสภา วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยโครงการสื่อสารนโยบายสาธารณะเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ ภายใต้ สสส. ร่วมจัดกิจกรรมสื่อสารรณรงค์ “ลอยกระทงสร้างสรรค์ : ชวนลูกหลานปลอดเหล้า ปลอดบุหรี่และปัจจัยเสี่ยง” ณ บริเวณชั้น 1

Read More
อสังหาฯ

KW Winvestor เปิดโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ในงานสัมมนา “Cambodia Property Investment by KW Winvestor x Urban Village”

KW Winvestor เปิดโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชาให้นักลงทุนและนักธุรกิจชาวไทย ในงานสัมมนา “Cambodia Property Investment by KW Winvestor x Urban Village” นายสวิส หงส์พิทักษ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วินเวสเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้ชื่อการค้า

Read More
ในประเทศ

ซีพี ออลล์ จัดงานมอบรางวัลหนังสือดีเด่น เซเว่นบุ๊คอวอร์ด ครั้งที่ 18 และ ครั้งที่ 19

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดพิธีมอบโล่พระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีให้แก่บุคคลที่ได้รับรางวัลหนังสือดีเด่น “เซเว่นบุ๊ค อวอร์ด” ครั้งที่ 18 และครั้งที่ 19 ประจำปี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เปิดความศรัทธาในรูปแบบใหม่ Karava เปิดเช่าบูชาพระพิฆเนศและหนูมุสิกะดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon

ว่ากันตามความเชื่อของทางศาสนาพราหมณ์ ฮินดู ศาสนาสำคัญของทางอินเดียเชื่อกันว่าการนับถือเคารพบูชาเทพเจ้า เทพเจ้าจะคอยปกป้องและนำพาความสงบสุข สมหวังให้แก่ผู้ที่นับถือ และในสังคมไทยของเราเองก็ได้รับอิทธิพลของของศาสนาพราหมณ์ ฮินดูด้วยเช่นกัน อย่างการนับถือองค์พระพิฆเนศ หรือ Lord Ganesha ที่เรามักจะบูชาพระพิฆเนศและขอพรเกี่ยวกับเรื่องของความสำเร็จสมดั่งใจปรารถนา ซึ่งในการบูชาโดยทั่วไปจะนิยมบูชาพระพิฆเนศปางประทานพร ปางแห่งการประทานพรให้เกิดผลสำเร็จสมหวังดังปรารถนาได้อย่างรวดเร็วทันใจมากกว่าปางอื่น ๆ และนอกเหนือจากการบูชาไหว้พระพิฆเนศด้วยปางพระทานพรแล้วก็ยังมีอีกเคล็ดลับหนึ่งสำหรับวิธีบูชาพระพิฆเนศที่จะช่วยให้พรที่ขอเห็นผลได้ทันตาและสมหวังได้ทันใจมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือการขอพรด้วยการกระซิบผ่านหนูพระพิฆเนศ หรือ หนูมุสิกะ หนูบริวารพระพิฆเนศ ทำไมคนถึงบูชาพระพิฆเนศและหนูมุสิกะคู่กัน

Read More