Day: November 22, 2022

ธุรกิจ-ตลาด

ลอนดรี้บาร์ เปิดแคมเปญ “ลอนดรี้บาร์  พลัส”  มากกว่าร้านสะดวกซัก เสริมธุรกิจทำเงินครบวงจร  หวังครองตลาด 20%

ธุรกิจร้านสะดวกซัก  เป็นอีกหนึ่งธุรกิจมาแรงสวนกระแสโควิด-19 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี แต่การตัดสินใจเลือกลงทุนกับแบรนด์ใดนั้น ต้องคิดทบทวนเปรียบเทียบกันหลายตลบ  เพราะด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นหลักล้าน  แถมในตลาดก็มีตัวเลือกอยู่มากมาย  หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังตัดสินใจ ขอแนะนำแบรนด์ฮิตติดอันดับ “ลอนดรี้บาร์” กับข้อเสนอพลัสความคุ้มค่าให้ครบเครื่องและมากกว่า กับมาตรฐานด้านชื่อเสียงที่ติดตลาดทั้งในและต่างประเทศมายาวนานกว่า 8 ปี มีร้านสาขารวมกว่า 850 สาขาทั่วโลก นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด

Read More
สังคม-CSR

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวแคมเปญ “ความสุขจากการให้…ไม่สิ้นสุด” ส่งมอบความสุขช่วงปลายปี

เพราะการให้ไม่ได้เพียงแต่ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษา แต่ยังช่วยมอบรอยยิ้มและคืนความสุขให้แก่ผู้ป่วย และคนรอบตัวได้อีกครั้ง มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เดินหน้าสานต่อภารกิจแห่งการให้ พร้อมขอบคุณทุกน้ำใจของคนไทย กับแคมเปญใหม่ “ความสุขจากการให้…ไม่สิ้นสุด” สะท้อนให้เห็นถึงผลลัพธ์แห่ง “การให้” ผ่านเรื่องราวชีวิตจริงผู้ป่วยโรงพยาบาลรามาธิบดีที่กลับมามีความสุขได้อีกครั้งจากน้ำใจของคนไทย นางสาวพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “มูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นองค์กรที่เชื่อมโยงความสุขของผู้ให้หรือ “ผู้บริจาค”

Read More
อสังหาฯ

เปิดตัว นิวเวิลด์ ลา พลูม นิเซโกะ รีสอร์ท มูลค่า 12,000 ล้านบาท สบช่องค่าเงินเยนอ่อน โอกาสคนไทยเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น

ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง สบช่องค่าเงินเยนอ่อน นำเสนอรีสอร์ท หรูระดับ 5 ดาว “นิวเวิลด์ ลา พลูม นิเซโกะ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่ นิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมืองสกี

Read More
ในประเทศ

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับความมั่นใจจาก คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ติดตั้งลิฟต์มิตซูบิชิ 22 ตัว และ บันไดเลื่อน 10 ตัว

นางสาวคาโอริ ทาคาฮาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญากับ นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com และ Netizen ร่วมกันสร้าง Future City Forum 2022
แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต

Wazzadu.com, Netizen, Huawei และ Harmony Wazzadu จับมือร่วมกับงาน WOW อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ร่วมจัดฟอรั่มเมืองแห่งอนาคต ประจำปี 2565 “Future City Forum 2022” เป็นงานฟอรั่มที่จะพาคุณสู่การมาส่องแนวคิดการพัฒนาเมืองในอนาคตร่วมกัน ภายใต้แนวคิด Tech for

Read More