Day: November 14, 2022

ยานยนต์

สนใจใช้บริการ “ประกอบรถบรรทุก” ต้องเลือกเฉพาะมืออาชีพเท่านั้น

การใช้งานรถบบรทุกไม่ว่าจุดประสงค์ใดก็ตาม ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับ 1 ทั้งกับผู้ขับขี่ คนงาน รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ปัจจัยแรกที่จะช่วยให้เป้าหมายตรงนี้สำเร็จด้วยดีย่อมหนีไม่พ้นต้องเลือกใช้บริการ “ประกอบรถบรรทุก” โดยช่างมืออาชีพ มากประสบการณ์ และเชี่ยวชาญในด้านนี้แบบเฉพาะทาง เพื่อการันตีความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่และผู้ร่วมงานทุกคนว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายอื่นใดตามมาภายหลัง ประกอบรถบรรทุกต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง การประกอบรถบรรทุกไม่ใช่แค่เป็นช่างทั่วไป แต่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ และช่างที่มีประสบการณ์แบบเฉพาะทางเท่านั้น เนื่องจากแต่ละประเภทของตัวรถก็จะมีลักษณะและเทคนิคแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกคอกสั้น คอกยาว มีกรงและหลังคา

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

PROEN โชว์ผลงานสุดร้อนแรง! กำไรไตรมาส 3 โต 4,560%

บมจ.โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) มาฟอร์มยักษ์ ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3 กำไรสุทธิ 25.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4,560% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน และงวด 9 เดือน กำไรสุทธิ 54.66 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 163%สร้างสถิติสูงสุด 

Read More
อสังหาฯ

ไซมิส แอสเสท ประกาศรุกตลาดบ้านหรูเจาะกลุ่มไฮเอนด์ ส่งแบรนด์ ‘มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า’ ยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันตก

ไซมิส แอสเสท (Siamese Asset) ประกาศบุกตลาดลักชัวรีแนวราบโครงการแรก ส่งแบรนด์ใหม่ MONSANE EXCLUSIVE VILLA ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า) เจาะกำลังซื้อบ้านเดี่ยวระดับ Luxury Segment ราคา 29 – 50

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SSP สุดสตรอง! เปิดกำไร 9 เดือนปี65 พุ่ง 59% ออลไทม์ไฮ

บมจ. เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (SSP) โชว์ผลงาน 9 เดือนปี 65 กำไรสุทธิโต 58.9 % แตะระดับ 1,225.6 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากรับรู้กำไรพิเศษจากขายโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ฮิดากะในญี่ปุ่น ส่วนกำไรหลักจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 27.0%

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

LEO โชว์ Q3/65 กำไรเพิ่มขึ้น 106%

 LEO คำราม! งบไตรมาส 3/65 กำไรเพิ่มขึ้น 106% นิวไฮ 7 ไตรมาสติด ด้วยอานิสงส์ปริมาณการขนส่งทางเรือและทางอากาศพุ่ง บิ๊กบอส “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” มั่นใจจะสามารถสร้างตัวเลขผลประกอบการปี 2565 เป็นออลไทม์ไฮติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เนื่องจากปริมาณตู้สินค้าที่ส่งทางเรือและน้ำหนักของการขนส่งทางอากาศยังเพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่ 2/2565  และบริษัทยังมีความสามารถในการบริหารจัดการเชิงกลยุทธิ์ในการรักษาระดับอัตราการทำกำไรขั้นต้นและกำไรสุทธิได้อย่างดีเยี่ยม 

Read More
สื่อสาร-ไอที

แซดทีอี เป็นผู้นำพลิกโฉมสู่ยุคดิจิทัล ในการประชุม 5G Summit และ User Congress 2022

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น [ ZTE Corporation ] ผู้นำด้านโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในระดับโลก จัดการร่วมประชุมเทคโนโลยี  5G Summit และ User Congress 2022 ณ เมืองสเตรซา ประเทศอิตาลี แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น จัดงานประชุมเทคโนโลยี 5G และ User Congress 2022 ในหัวข้อ “Inspire the

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัดบิ๊กแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Central Let’s Celebrate 2023”

หยิบจับงานไหนก็ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา สำหรับผู้บริหารคนเก่งแห่งห้างเซ็นทรัล รวิศรา จิราธิวัฒน์ ที่กำลังซุ่มเตรียมจัดบิ๊กแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ให้สมกับตำแหน่งผู้นำห้างค้าปลีกของไทย พร้อมส่งมอบความสุขฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ให้นักช้อปทั่วประเทศ ในงาน “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) ที่ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพื่อฉลอง 75 ปี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เตรียมพบกับแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”

เป็นอีกหนึ่งบิ๊กโปรเจ็กต์แห่งปีจริงๆ ที่งานนี้บิ๊กบอส ฟิลิปป์ โบรยานิโก้ แห่งศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ขอผนึกกำลังกับบอสใหญ่  โอลิวิเยร์ บรง แห่งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รวมทั้งพันธมิตรแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ในคอนเซ็ปต์ “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” ที่ 

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

โรบินสัน จับมือโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION”

เดินหน้าเสิร์ฟความสนุกแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศแบบไม่มีพักจริงๆ ล่าสุดเตรียมส่งท้ายปีฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่โดยสองบอส สเตฟาน จูเบิร์ท แห่งห้างโรบินสัน และ กมลทิพย์ สรวยสุวรรณ แห่งศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์  จับมือจัดเต็มกับบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสัน     ไลฟ์สไตล์

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เตรียมจัดงาน AACSB Asia Pacific Annual Conference ประจำปี 2022

รองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปลื้มสุดๆ หลังประสบความสำเร็จจากการนำ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ โกอินเตอร์รัวๆ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำคุณภาพการศึกษาของคณะทางด้านบริหารธุรกิจระดับโลก และเป็นศูนย์กลางมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยสู่เวทีนานาชาติ หลังจากที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการคนไทยหนึ่งเดียวในงาน Global Competition เวทีระดับโลกของ UN  ได้ไม่นานก็ได้รับการคัดเลือกเป็นเจ้าภาพ งาน

Read More