Day: May 19, 2021

สังคม-CSR

เคทีซีระดมพนักงานบริจาคโลหิตต่อเนื่องร่วมบรรเทาวิกฤติขาดแคลนโลหิตสำรอง ช่วงโควิด-19

นางสุดปรารถนา ดำรงชัยธรรม ผู้อำนวยการ – ทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งส่งผลกระทบให้จำนวนผู้บริจาคโลหิตลดน้อยลงมากจนเกิดภาวะขาดแคลน และไม่สามารถจ่ายโลหิตให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ได้อย่างเพียงพอ ส่งผลต่อผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในการรักษาอย่างเร่งด่วน เคทีซีจึงได้จัดกิจกรรม “บริจาคโลหิตช่วงวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่” เพื่อให้พนักงานที่มีจิตอาสาได้เข้าบริจาคโลหิต

Read More
สังคม-CSR

กรีนสปอต ร่วมกับ DHL มอบไวตามิ้ลค์ และวีซอย มูลค่ากว่า 4 ล้านบาทส่งชุมชน- โรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ทำให้ภาคเอกชนและประชาชนไม่นิ่งนอนใจ ต่างยื่นมือนำเสนอความช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาความรุนแรงและให้ทันต่อสถานการณ์  ตามความถนัดอย่างสุดความสามารถ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองแบรนด์ไวตามิ้ลค์ ไวตามิ้ลค์แชมป์ และ วีซอยได้ตระหนักและเล็งเห็นการทำงานหนักแข่งกับเวลาของทีมบุคลากรการแพทย์ รวมถึงการดูแลโภชนาการเพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนามและตามโรงพยาบาลต่างๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ยังมีจำนวนผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาอยู่มากกว่า 43,268

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เอ็ม บี เค จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ได้จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในรูปแบบการจัดประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) โดยมี นายบันเทิง ตันติวิท ประธานกรรมการ และ นายศุภเดช พูนพิพัฒน์ รองประธานกรรมการและประธานกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน ประชุมออนไลน์ พร้อมด้วย

Read More
สังคม-CSR

ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม มอบอาหาร และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์พงศศิษฏ์  สิงหทัศน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมี นายชัยพล สุขเอี่ยม ผู้ตรวจราชการกระทรวงวัฒนธรรม

Read More
สังคม-CSR

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงอาหารเสริมพลังกายส่งกำลังใจ หมอ-พยาบาล รพ.สนาม รพ.ตรัง ร่วมต้านภัยโควิด-19

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้า โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ต่อเนื่อง ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” มอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานสนับสนุนแพทย์ พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ รพ.สนาม รพ.ตรัง

Read More
สังคม-CSRในประเทศ

บิ๊กซี เปิดบิ๊กซี บางบอน เป็นจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด รองรับประชนฝั่งกรุงธนใต้

นายอัศวิน-นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เปิดเผยว่า “ทางเรามีความห่วงใยสุขภาพลูกค้าทุกท่านและมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ผ่านความร่วมมือระหว่างบิ๊กซี กรุงเทพมหานคร หอการค้าไทย และโรงพยาบาลเครือบางปะกอก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้เข้าถึงฉีดวัคซีนได้อย่างรวดเร็ว และลดการแพร่ระบาดจากการเดินทางข้ามพื้นที่  โดย บิ๊กซี สาขาบางบอน ได้รับการคัดเลือกจากกรุงเทพมหานคร ให้เป็นจุดบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลในกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อฉีดวัคซีนโควิด-19

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SABINA ร่วมให้ข้อมูล OPP DAY มั่นใจรายได้ปี 64 ทุบสถิติโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมคิด ผดุงเกียรติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า”ร่วมให้ข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) โดยผลประกอบการไตรมาสแรกประจำปี 2564 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

CPL ตั้งโฮลดิ้งส์คอมปะนีหวังสร้าง New S-Curve จัดทัพกระจายความเสี่ยง หาช่องลงทุนธุรกิจเติบโตสูง

นายภูวสิษฏ์ วงษ์เจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ผู้นำในอุตสาหกรรมฟอกหนังในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (เซฟตี้โปรดักส์) ภายใต้แบรนด์ “แพงโกลิน” ซึ่งเป็นกิจการในกลุ่มบริษัทเจริญสิน เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติให้จัดตั้งบริษัท ซีพีแอล เวนเจอร์ พลัส

Read More