Day: May 20, 2021

สาธารณสุข

ศิริราชรวมพลังภาครัฐ เอกชน ฉีดวัคซีนโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประชาชน ที่ไอคอนสยาม และทรู ดิจิทัล พาร์ค

โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร  สภาหอการค้าไทย เพิ่มจุดฉีดวัคซีนภายนอกโรงพยาบาล  ที่ไอคอนสยาม และ  ทรู ดิจิทัล พาร์ค  ให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีสุขภาพแข็งแรง หรือมีโอกาสเกิดอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนน้อย ให้สามารถเข้าถึงการรับวัคซีนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว วันพฤหัสบดีที่  20  พฤษภาคม  2564  เวลา

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

GEL ส่งสัญญาณ “เทิร์นอะราวด์” ชัด งบเดี่ยว Q1/64 พลิกมีกำไร 2.1 ลบ.

นายธิติพงศ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GEL) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อย สำหรับไตรมาส 1/64 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2564 งบการเงินเฉพาะกิจมีกำไรสุทธิ 2.1 ล้านบาท

Read More
สังคม-CSR

TACC ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลราชวิถี

บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC)  นำโดย คุณสุวีรยา อังศวานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารคู่ค้าและสื่อสารองค์กร  เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาค 125,000 บาท ให้กับ “โครงการ การก่อสร้างไอซียูโควิด ส่วนต่อขยาย โรงพยาบาลราชวิถี   โดยมีนายแพทย์อุดม  เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการ

Read More
ในประเทศ

ยอดร้องขอถุงยังชีพ ข้าวกล่องพุ่งทะยาน: น้ำใจหลั่งไหลสู่ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ Food For Fighters กลางเมือง

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียรผู้ก่อตั้ง Food For Fighters เปิดเผยถึงสถานการณ์การลงพื้นที่ในชุมชนคลองเตยและชุมชนแออัดอื่นๆ โดยรอบว่า “สถานการณ์ตอนนี้น่าเป็นห่วงอย่ามาก ตั้งแต่เราเปิดศูนย์ข้าวเพื่อหมอ Food For Fighters ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ยอดการขอรับข้าวกล่องในแต่ละวันจากกว่า 20 ชุมชนที่ทีมอาสาสมัครของเราลงพื้นที่ในแต่ละวันพุ่งทะยานอย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะจากชุมชนคลองเตย  ตัวอย่างเช่น

Read More