Day: May 10, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

TITLE จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564

คุณสุวิช ล่ำซำ  ประธานกรรมการ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ ถ่ายภาพร่วมกันภายหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 โดยที่ประชุมได้อนุมัติเป็นเอกฉันท์ผ่านทุกวาระ ทั้งนี้บริษัทได้ให้ข้อมูลผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา รวมถึงแผนธุรกิจภายใต้มาตรการภาครัฐในช่วงโควิด-19 ที่ได้มีการติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการเปิดตัวของโครงการในช่วงที่เหมาะสม งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ

Read More
สังคม-CSR

เอส แอนด์ พี ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ปี 2564

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)นำโดย คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กรร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยโรคโควิด-19โดยมอบผลิตภัณฑ์เอส แอนด์ พี ทั้งอาหารกล่อง อาหารแช่แข็ง เบเกอรี่ เจลิโอเจลลี่และน้ำดื่ม ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ไทยประกันชีวิต สนับสนุนการจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น

นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น รับมอบเงินสนับสนุนการจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ จังหวัดขอนแก่น จำนวน 70,000 บาท จาก นางสกุณี  อ้วนหวัน  ผู้จัดการฝ่ายขยายงานภูมิภาค บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของจังหวัด พร้อมทั้งส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกในเรื่องต่างๆ  ให้กับประชาชนในจังหวัดขอนแก่น โดยบริษัทฯ   

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

เคทีซีมอบรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “กินญี่ปุ่น ลุ้นรถญี่ปุ่น”

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นายธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต มอบรางวัลรถยนต์ Toyota Yaris Sport Premium ปี 2020 มูลค่า

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นในประเทศ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดฟรี!! TELEMED ให้คนไทยปรึกษาแพทย์ออนไลน์เรื่อง COVID-19 ช่วยลดภาระบุคลากรการแพทย์

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตระหนักถึงความกังวลของคนไทยจากการระบาดระลอกใหม่ของ COVID-19 ที่มีความรุนแรงกว่าทุกครั้ง จึงต้องการช่วยลดภาระบุคลากรการแพทย์ โดยจับมือกับพันธมิตร DOCTOR A to Z สตาร์ทอัพด้าน Health Tech ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มช่วยในการจัดการดูแลเรื่องสุขภาพครบวงจร เปิดช่องทางช่วยเหลือคนไทยในยามวิกฤตกับนวัตกรรมปรึกษาแพทย์ออนไลน์

Read More
ในประเทศ

ผอ.เขตบางเขนวอนทิ้งหน้ากากอนามัยใช้แล้วให้ถูกวิธี ลดเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม นายสมบัติ วรสินวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางเขน กล่าวถึงการจัดการขยะในครัวเรือนช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 ว่า ในการคัดแยกขยะครัวเรือนนั้นหากเป็นกรณีที่เรารู้ หรือได้รับการแจ้งว่า ครอบครัวไหนที่ติดเชื้อ มีผู้ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน จะมีเจ้าหน้าที่นำถุงแดงไปให้ พร้อมกับให้คำแนะนำแยกขยะติดเชื้อใส่ไว้ในถุงสีแดง อาทิ หน้ากากอนามัย ถุงมือ เป็นต้น จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่เฉพาะที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการเก็บขยะเหล่านั้น

Read More
อสังหาฯ

เปิดตัว “SC Grand รับสร้างบ้าน” บริษัทใหม่ในเครือ SEACON เตรียมผงาดขึ้นแท่นผู้นำการสร้างบ้าน Intelligent Home

ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านและทีมงานมากประสบการณ์ กว่า 60 ปี ในธุรกิจรับสร้างบ้าน คุณกอบชัย ซอโสตถิกุล ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านรายแรกของประเทศไทยและ คุณไปรเทพ ซอโสตถิกุล ประธานกรรมการบริหารฯ เดินหน้าเต็มกำลังผุดแบรนด์ “SC Grand รับสร้างบ้าน” ในนาม บริษัท เอส ซี แกรนด์

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

TWZ จับมือ “กาโตว์ เฮ้าส์” รุกเบเกอรี่-เครื่องดื่มกัญชงกัญชา

นายพุทธชาติ รังคสิริ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า TWZ โดยบริษัท กัญช์ยารักษ์ จำกัด ซึ่ง TWZ ถือหุ้นในสัดส่วน 51% ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงในการร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของพืชกัญชงกัญชากับบริษัท

Read More