Day: May 24, 2021

ยานยนต์

นิสสัน นาวารา ใหม่ อาสาพาเที่ยวทิพย์ เติมความสุขให้คนไทย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ชวนเที่ยวทิพย์ ไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ โดยปล่อยภาพพื้นหลังเสมือนจริง (Virtual Background) เติมความสุขในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งผลจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ (Cornell University) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าการท่องเที่ยวด้วยจินตนาการสามารถเพิ่มอัตราความสุขได้ อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

วิริยะประกันภัยร่วมสร้างภูมิคุ้มกันชาติ แจกฟรี! ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด Viriyah V Care 2 ล้านสิทธิ์

นายอมร ทองธิว กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) ได้เปิดเผยว่าสถานการณ์วิกฤตไวรัสโควิดรอบ 3 นี้ได้ทวีความรุนแรงมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากสภาวะการแพร่เชื้อกระจายไปทั่วประเทศไทย จำนวนผู้ติดเชื้อที่มีมากขึ้นและมีแต่เพิ่มขึ้น ตลอดไปถึงยอดผู้เสียชีวิต  ในขณะเดียวกันแนวทางแก้ไขและป้องกันต้องคิดวิธีการใหม่ๆรับมืออยู่ตลอดเวลา  แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางความกังวลของคนทั้งชาติ ยังมีสัญญาณดีๆ ว่าเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันด้วยดี เพราะทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างเห็นพ้องว่า  การสร้างภูมิคุ้มกันคนไทยด้วยการฉีดวัคซีน น่าจะเป็นวิธีการที่ได้ผลมากที่สุด เพราะหลายๆประเทศได้ใช้อย่างได้ผลมาแล้ว 

Read More
สังคม-CSR

ธ.ก.ส. มอบน้ำดื่มให้กับโรงพยาบาลบุษราคัม

นายวิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) นายสันติ เจริญสุข รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน  ร่วมมอบน้ำดื่มจำนวน 3,600 ขวด ให้กับโรงพยาบาลบุษราคัม เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์  ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนามฯ เพื่อให้เพียงพอต่อการดูแลผู้ป่วยในช่วงที่ยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

อลิอันซ์ อยุธยา ฉลองครบรอบ 70 ปี ส่งแคมเปญมอบส่วนลดสั่งอาหารและช้อปปิ้งออนไลน์ให้ลูกค้าคนสำคัญ กว่า 7,000 โค้ด

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฉลองการดำเนินงานประเทศไทยครบรอบ 70 ปี จัดแคมเปญ “ฉลองครบรอบ 70 ปี อลิอันซ์ อยุธยา เพราะความห่วงใย มีได้ไม่ต้องกัก” แจกโค้ดส่วนลดสำหรับสั่งอาหาร และช้อปปิ้งออนไลน์ รวม 7,000 โค้ด ลูกค้าอลิอันซ์

Read More
สังคม-CSR

ซีพีเอฟ-เซเว่น อีเลฟเว่น ร้อยเรียงใจ หนุน รพ.ประจวบคีรีขันธ์ รพ.สมุทรสาคร และ รพ.บ้านแพ้ว สู้ภัยโควิด

นายอุดมศักดิ์ แสงวณิช รองผู้อำนวยการ ภารกิจด้านอำนวยการ โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานคุณภาพปลอดภัยจากซีพีเอฟ เพื่อเติมพลังกายและเสริมกำลังใจทีมนักรบชุดขาว ลดภาระการจัดเตรียมอาหาร เพื่อทุ่มเทเวลาในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ นายอุดมศักดิ์ กล่าวว่า ในท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 นอกจากกระทรวงสาธารณสุขที่สนับสนุนเวชภัณฑ์ต่างๆ แล้ว ภาคเอกชนก็เป็นส่วนหนึ่งที่เป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ อย่างซีพีเอฟ ที่ได้นำอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานที่ปลอดภัย สะอาด และอร่อย มามอบให้

Read More
สังคม-CSR

ธ.ก.ส. ทั่วไทย ร่วมใจมอบน้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อสาธารณประโยชน์ สู้ภัยโควิด-19

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทั่วประเทศพร้อมใจจัดกิจกรรมเพื่อสังคม     โดยร่วมมอบสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และอุปกรณ์จำเป็นต่าง ๆ ให้กับสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนามเพื่อใช้ในการรองรับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 หน่วยบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน และกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. สาขา ในจังหวัดต่าง

Read More
ในประเทศ

สตช.-สสส.-ภาคีเครือข่าย เร่งรณรงค์ป้องกันภัยโควิด-19

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ฐายุฏฐ์ จันทร์ถาวร ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธร ภาค 1 รับมอบป้ายรณรงค์ป้องกันภัยโควิด-19 จาก

Read More