Day: May 18, 2021

สังคม-CSR

JR มอบเงินหนึ่งล้านบาท เพื่อส่งเสริมทักษะอาชีพแก่นิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

คุณจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR)  มอบเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมีคุณสราวุธ เบญจกุล

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

TWPC โชว์งบสวย Q1/64 กำไรสุทธิแตะ 128 ลบ.

นาย โฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในงวดไตรมาส 1/2564 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 128 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 56%

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ดุสิตธานี ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไตรมาสแรกกำไร 74 ล้านบาท

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีมีความพยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาความสามารถในการทำกำไร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้น รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเพื่อรอวันฟื้นตัวเมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายหลังจากที่มีการกระจายวัคซีนให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง แต่ก็ต้องยอมรับว่า การที่บริษัทฯ สามารถมีผลประกอบการที่มีกำไรสุทธิได้ในภาวะเช่นนี้เป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคน “ผลการดำเนินงานที่เป็นบวกในไตรมาสนี้ เป็นผลมาจากการปรับกลยุทธ์ด้านการบริหารจัดการโครงสร้างทางการเงินที่บริษัทฯ ได้วางแผนไว้

Read More
ในประเทศ

“ปากช่องพร้อม” ภาคท่องเที่ยวตบเท้าลงทะเบียนฉีดวัคซีน

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับอำเภอปากช่อง โรงพยาบาลปากช่องนานา หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานพันธมิตร ผุดโครงการ “ปากช่องพร้อม” รณรงค์ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ภายในพื้นที่อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เร่งฟื้นธุรกิจและเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าฉีดให้ได้ขั้นต่ำ 5,000 คน หรือ 80% ของบุคลากรภาคการท่องเที่ยว

Read More