Day: May 5, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันในประเทศ

สมาชิกบัตรเคทีซีช้อปสินค้าไอทีผ่าน www.jib.co.th รับสิทธิพิเศษ 3 คุ้ม

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด แหล่งรวมสินค้าไอทีชั้นนำ จัดสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทำงานอยู่บ้าน (Work From Home) ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 มีการแพร่ระบาดได้อย่างคล่องตัวกับอุปกรณ์ไอทีที่ครบครัน เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ที่

Read More
บันเทิงประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ลูกค้า “บัตรเครดิต SCB” จ่ายสุดคุ้ม 119 บาท ดูหนังดูซีรีส์ได้ 2 เดือน

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next  (โมโน เน็กซ์) ร่วมกับ บัตรเครดิต “SCB” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ที่สมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.monomax.me และชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต SCB รับสิทธิ์ดูหนังดูซีรีส์สุดคุ้ม 119 บาท

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ชวนคนไทยร่วมบริจาคของใช้ที่จำเป็นและกระดาษที่ใช้แล้ว ในโครงการ “Extra Care” และ “กระดาษปันรัก”

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี อาสาเป็นศูนย์กลางส่งมอบความห่วงใย จัดตั้งโครงการ 2 เพื่อสังคม ได้แก่ “Extra Care” เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคของใช้ที่จำเป็น เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลของรัฐและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซีมาร์เก็ต, บิ๊กซีฟู๊ดเพลส และร้านยาเพรียว ทุกสาขาทั่วประเทศ และขอเชิญชวนบริจาคกระดาษที่ใช้แล้ว

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

AJA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564

พลโท พจงเจตน์ มีปิ่น  กรรมการอิสระและประธานกรรมการตรวจสอบ คุณปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงิน พร้อมด้วยคณะกรรมการ และคณะผู้บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA ถ่ายภาพร่วมกัน ภายหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

มูลนิธิกรุงศรีมอบเงิน 1 ล้านบาท จัดซื้อชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE) สู้ภัยโควิด-19

นายการุณ กิตติสถาพร ประธานมูลนิธิกรุงศรี มอบเงิน 1 ล้านบาท แก่สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) 1669 โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รับมอบเงิน เพื่อสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ให้แก่เจ้าหน้าที่ทีมปฏิบัติการพิเศษและผู้ปฏิบัติงานที่มีหน้าที่ช่วยเหลือรับ-ส่งผู้ป่วยและกลุ่มเสี่ยงโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข

Read More
สังคม-CSR

คาราบาวกรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือธุรกิจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบเครื่องดื่มในเครือธุรกิจคาราบาว นำโดยเครื่องดื่มผสมวิตามินซี Woody C+ Lock ที่สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และมีความสดชื่น ส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมเครื่องดื่มบำรุงกำลังยอดนิยมยี่ห้อ คาราบาวแดง และคาราบาวกรีนแอ๊ปเปิ้ล เพื่อส่งแรงใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันโรคโควิด 19 ทั้งหมด 8

Read More
สังคม-CSR

มหาดไทยปันสุข ส่งต่อความห่วงใยสู้ภัยโควิด-19

วันนี้ ( 5 พฤษภาคม 2564)  เวลา 8.30 น. ณ อาคารกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นายธนาคม  จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ผู้แทนกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีปล่อยรถบรรทุกสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภค ตามโครงการ มหาดไทยปันสุข ส่งต่อความห่วงใยสู้ภัยโควิด-19 เพื่อสนับสนุนศูนย์แรกรับและส่งต่อ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

TPCH เปิดบ้านต้อนรับคณะโครงการขยายผลการส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฯ เยี่ยมชมโรงไฟฟ้าฯ

คุณนันท์นภัส สระบงกช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH และผู้บริหารโรงไฟฟ้าฯ ให้การต้อนรับ ผศ.ดร.วิกานดา วราห์บัณฑูรวิทย์ อาจารย์ที่ปรึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และคณะ เข้าให้คำปรึกษาพร้อมเยี่ยมชม

Read More