Day: April 22, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคม

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา ให้การต้อนรับ “ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ” เลขาธิการ คปภ.

สุพรรษา ตั้งวิทยากุล ผู้ช่วยผู้จัดการ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา พร้อมด้วยพนักงานโรงแรมฯ ให้การต้อนรับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ  เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในโอกาสเป็นประธานเปิดงานเสวนา “คปภ. ห่วงใยสร้างเกราะกันภัยให้ SMEs” พร้อมด้วย สุมาลี รัตนเรืองประทีป

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 8 Series

realme (เรียลมี) ตอกย้ำความเป็นผู้นำการออกแบบเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนล้ำสมัยเพื่อคนรุ่นใหม่ สานต่อความสำเร็จไม่สิ้นสุด ลุยตลาดไทยต่อเนื่อง ลั่นกลองรับต้นปี 2564 เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “realme 8 Series” สองรุ่นสองสไตล์ คือ realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” และ realme 8 5G

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห.IHL โหวตผ่านทุกวาระ

คุณทักษะ บุษยโภคะ ประธานกรรมการ, คุณองอาจ ดำรงสกุลวงษ์  ประธานกรรมการบริหาร, คุณกุลวรินทร์ วีระพุฒิเวทย์ กรรมการ และ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยคณะกรรมการ บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

INSET มั่นใจปี 64 สร้างสถิติใหม่ รับกระแส 5G

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) (INSET) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในวันที่ 21 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯในอัตรา 10 หุ้นเดิมต่อ 1

Read More
สังคม-CSR

LEO ส่งมอบอาคารเรียนโครงการ “โรงเรียนนี้ เพื่อน้อง ปี4”

คุณเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ลูกค้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ร่วมทำกิจกรรมซ่อมแซมอาคารเรียน และส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมอุปกรณ์การศึกษา ให้กับคุณครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านซับชมภู อำเภอ หนองไผ่

Read More
ธุรกิจ-ตลาดประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ไลอ้อน แนะนำ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ กลิ่นหอมเบอร์รี สดชื่น

จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ และสุขอนามัยของตนเองและครอบครัว  ทั้งในส่วนการดูแลร่างกาย และสิ่งของเครื่องใช้  การป้องกันที่ดีควรล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่ ก่อนจับหน้า จมูก ปาก ตา หลังไอหรือจามให้รีบล้างมือทันที และร่วมมือกันปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการ D-M-H-T-T เว้นระยะห่างระหว่างกัน สวมหน้ากากหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อย ๆ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

เปิดตัว Sumikkogurashi Café ที่ประเทศสิงคโปร์

บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดตัว Sumikkogurashi Café@Orchard Singapore  ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง Bakemono Pte Ltd. เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ Character Sumikkogurashi ในครั้งนี้

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

สกาย ไอซีที เปิดภารกิจสร้าง “AI Mentor”จาก AI Trainer สู่การสร้าง AI Talent สู่อีโคซิสเท็ม

ในขณะที่ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) หรือ AI เข้ามามีบทบาทและอิทธิพลในทุกกิจกรรมของชีวิต จำนวนบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้าน AI หรือ AI Talent กลับไม่ได้เติบโตอย่างรวดเร็วในอัตราเดียวกัน เรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหาของทั้งภาคการศึกษาและปัญหาของภาคอุตสาหกรรมที่มีความต้องการ AI Talent สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นเหตุให้บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด

Read More
สังคม-CSR

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี สนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เดินหน้าสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนและร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้จัดการบิ๊กซี สาขาต่างๆ เป็นตัวแทนมอบไปที่โรงพยาบาลสนามและโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศ นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เปิดเผยว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกใหม่นี้ ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ส่งผลต่อความต้องการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมากขึ้นและในหลายจังหวัดมีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามขึ้นเพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วย ในขณะเดียวกันบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนคือกลุ่มคนที่เหน็ดเหนื่อยที่สุดในขณะนี้ ทางกลุ่มบีเจซี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

บางกอกแอร์เวย์ส เลื่อนกำหนดการเปิดเส้นทางบินใหม่ และหยุดให้บริการเที่ยวบินเป็นการชั่วคราวใน 3 เส้นทาง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่มีแนวโน้มแพร่ระบาดขยายวงกว้างมากขึ้น บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งเลื่อนการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ – แม่สอด (ไป-กลับ) ออกไปเป็นวันที่ 17 ตุลาคม 2564 และหยุดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางต่างๆเป็นการชั่วคราวดังนี้ –

Read More