Day: April 19, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคม

TWPC เซ็น MOU ร่วมเป็นโรงงานนำร่อง โครงการขยายผลการส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ฯ

คุณอรอนงค์ วิชชุชาญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน พร้อมด้วยคุณรตินันทน์ วงศ์วัชรานนท์  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและพัฒนาความยั่งยืน บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน)  หรือ TWPC ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลัง  และผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นสด และวุ้นเส้นแห้ง ร่วมพิธีเปิดโครงการ และลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการขยายผลการส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กรในภาคอุตสาหกรรม โดยมีคุณเกียรติชาย ไมตรีวงษ์  ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมตลาดคาร์บอนและนวัตกรรม

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

นมอัลมอนด์ โฮลี่ นัทส์ ลดพิเศษที่เซเว่น อีเลฟเว่น

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด จัดโปรโมชั่นนมอัลมอนด์แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ขนาด 180 มล. เหลือราคากล่องละ 13 บาท จากราคาเต็ม 20 บาท  ตั้งแต่วันที่ 22 – 28

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ไทยมาร์ท บาห์เรน ลงนามบันทึกข้อตกลงกับ stc Bahrain ร่วมส่งเสริมธุรกิจสู่ความเป็นเลิศสูงสุดในตะวันออกกลาง

เมื่อเร็วๆนี้ นายอัครวุฒิ ตั้งศิริกุศลวงศ์ ประธานบริหาร ไทยมาร์ท บาห์เรน ศูนย์การค้าของประเทศไทยแห่งแรกในตะวันออกกลาง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง(MOU) กับนาย Eng. Nezar Banabeela ซีอีโอของ  stc Bahrain บริษัทโทรคมนาคมระบบดิจิตอลระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในราชอาณาจักรบาห์เรน ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และรัฐคูเวต เพื่อมอบบริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตใยแก้วนำแสง ให้กับร้านค้า

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นอสังหาฯ

SAM เปิดคลังทรัพย์มือสอง คัดทรัพย์เด่นจัดประมูลกว่า 1.2 พันลบ. นัดเปิดซอง 30 เม.ย. ศกนี้

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เตรียมจัดประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ประจำเดือนเมษายน 2564  โดยครั้งนี้จะนำทรัพย์มือสองทำเลดีที่น่าสนใจหลากหลายประเภททั่วไทย ทั้งทรัพย์เพื่อการลงทุนสำหรับนักลงทุนหรือผู้ประกอบการรายใหญ่ อาทิ  โรงแรม โรงงานหรือโกดังสินค้า ที่ดินเปล่า โชว์รูม ฯลฯ และทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย หรือทำธุรกิจการค้าสำหรับลูกค้ารายย่อย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

CBG เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่

บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ชูนวัตกรรม คอลลาเจนเต็มที่ 2,000 มิลลิกรัม บวกวิตามินซีเต็มๆ

Read More
ในประเทศ

“สรยุทธ” คืนจอพฤษภาคมนี้ ผนึกกำลัง 5 พิธีกรข่าว จัดทัพครอบครัวข่าว 3 ลุยสู้ศึกทุกแพลตฟอร์ม

หลังจากช่อง 3 ได้แต่งตั้ง คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นที่ปรึกษาฝ่ายข่าว เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา คุณสรยุทธได้เข้าร่วมวางแผนปรับเพิ่มศักยภาพรายการข่าวของสถานี โดยนำเสนอจุดเด่นของแต่ละรายการข่าวที่ช่อง 3 มีพิธีกรข่าวซึ่งมีเอกลักษณ์การนำเสนอโดดเด่นแตกต่างกัน นำเสนอให้ผู้ชมเห็นว่า นอกจากข่าวสารและความคืบหน้าที่แตกต่างกันแล้ว แต่ละช่วงเวลา ผู้ชมยังสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าในรสชาติที่แตกต่างกัน และเหมาะสมกับผู้ชมในแต่ละช่วงเวลา จนเป็นที่มาของการเปิดตัวโฆษณา “ครอบครัวข่าว 3 …

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีกำไรไตรมาสแรก 1,634 ล้านบาท พอใจอันดับเครดิตเพิ่มเป็น AA- มุ่งสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจหลักครบวงจร

เคทีซีชี้ไตรมาส 1/2564 กำไรสุทธิ 1,634 ล้านบาท ขยายตัว 23.6% จากไตรมาส 4/2563 ภายใต้สถานการณ์ที่มีปัจจัยผันแปรสูง คุมเข้มค่าใช้จ่าย คุณภาพพอร์ตของลูกหนี้และ NPL ให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจและรับความเสี่ยงได้ ล่าสุดทริส เรตติ้ง ได้ปรับเพิ่มอันดับเครดิตของเคทีซีเป็น AA- จาก A+

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สงกรานต์ รพ.พระรามเก้า ชวนเช็คอัพร่างกายด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ Happy Family Day ซื้อ 5 แถม 5

สงกรานต์นี้ โรงพยาบาลพระรามเก้า ขอเชิญชวนทุกครอบครัว มาเช็คอัพร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดีรับปีใหม่ไทย ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ Happy Family Day ที่คัดสรรอย่างเหมาะสมครบทุกช่วงวัย จัดเต็มสูงสุดกว่า 28 รายการ อาทิ ตรวจหาความสมบูรณ์ของเม็ดเลือดและเกล็ดเลือด/ระดับไขมันในเลือด ตรวจการทำงานของตับ/ไต และต่อมไทรอยด์, ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งลำไส้ / ตับ และต่อมลูกหมาก,

Read More