Day: April 30, 2021

ในประเทศ

กรมอนามัย มอบประกาศนียบัตร “THAI STOP COVID Plus” รับรองแม็คโครทุกสาขา ต้นแบบสถานประกอบการปลอดภัย ป้องกันโควิด-19

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้รับการรับรองเป็นสถานประกอบการปลอดภัย ป้องกันโควิด-19 “THAI STOP COVID Plus” รอบใหม่ จาก กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพิ่มดีกรีป้องกันขั้นสูงสุด พร้อมคงมาตรการเสริมเติมความมั่นใจ การจัดการภายในสาขา เน้นรักษาระยะห่าง  นายริคาร์โด้

Read More
สังคม-CSR

“PTG” ร่วมบริจาคน้ำดื่ม 4 แสนขวด ให้กับกระทรวงสาธารณสุข พร้อมมอบพื้นที่สถานีบริการน้ำมันPT รองรับการฉีดวัคซีนโควิด-19

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในระลอก 3 ที่มีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อมีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การดำรงชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไปมีความเดือดร้อน ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาของประชาชน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. TFG ไฟเขียวอนุมัติเงินปันผล 0.055 บ./หุ้น พ่วงแจก TFG-W3

คุณวีระศักดิ์  อึงขจรกุล  ประธานกรรมการ และ คุณวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TFG พร้อมคณะกรรมการถ่ายภาพร่วมกันภายหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564  โดยผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 2563 เป็นเงินสด 0.055

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“TWZ” ผนึก “เถ้าแก่น้อย” ลุยธุรกิจกัญชงกัญชา

นายพุทธชาติ รังคสิริ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า หลังจาก TWZ ได้ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนกลุ่มรักจังฟาร์มวังน้ำเขียว จัดตั้งบริษัท กัญช์ยารักษ์ จำกัด   โดย TWZ จะเข้าถือหุ้นในบริษัทดังกล่าวในสัดส่วน

Read More