Day: April 23, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห.TACC อนุมัติปันผล 0.17 บาท/หุ้น

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 มีมติอนุมัติจ่ายปันผลงวดดำเนินงานปี 2563 (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 2563) เป็นเงินสด ในอัตรา 0.17

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. TFG ไฟเขียวแจกบิ๊กโบนัสปันผลเงินสด 0.055 บ./หุ้น พ่วงแจก TFG-W3

นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (TFG) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 มีมติอนุมัติจ่ายปันผลสำหรับงวดผลการดำเนินงานในปี 2563 เป็นเงินสดในอัตรา 0.055 บาท/หุ้น และแจกวอร์แรนต์ (TFG-W3) ฟรีให้กับผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผู้ถือหุ้น EA อนุมัติออกหุ้นกู้ใหม่วงเงิน 2 หมื่นล. จ่ายปันผล 0.30 บ./หุ้น

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เปิดเผยว่าที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ที่ประชุมมีมติอนุมัติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้(ใหม่) ในวงเงินไม่เกิน  20,000 ล้านบาท อายุไม่เกิน 10 ปีนับตั้งแต่ออกหุ้นกู้ในแต่ละคราว โดยมีวัตถุประสงค์การเสนอขายเพื่อ ทดแทนหุ้นกู้ชุดเดิมที่ครบกำหนดชำระและใช้ในการดำเนินงานหรือเป็นเงินทุนและสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทฯ

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ทรูคอฟฟี่ พร้อมเสิร์ฟ “ทรูคอฟฟี่คัพ”

ในช่วงที่ต้องกลับเข้าสู่โหมดอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติอีกครั้ง ทรูคอฟฟี่ จัดให้ !! เปิดตัวไอเท็มเด็ด กาแฟทรูคอฟฟี่พร้อมดื่มจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ไม่ใช้วัตถุกันเสีย “ทรูคอฟฟี่คัพ” เอาใจคอกาแฟที่หลงใหลในกรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟสดคั่วบด พร้อมเสิร์ฟ 24 ชม. ที่เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และ ร้านทรูคอฟฟี่ หรือจะเลือกรับบริการส่งตรงถึงมือผ่าน

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

WGE คว้างานก่อสร้าง โครงการ Modiz Launch

คุณเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (WGE) และ คุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ได้ร่วมลงนามสัญญาก่อสร้างในโครงการโมดิซ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA เดินหน้าจัดแคมเปญซื้อชุดชั้นในแถมประกันภัยโควิด-19 ครั้งที่ 2

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า SABINA ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19 ในระลอกใหม่ ที่สร้างความกังวลใจในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการเดินทางออกไปจับจ่ายใช้สอย ดังนั้น จึงเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการผนึกความร่วมมือกับบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผู้ถือหุ้น JR อนุมัติปันผล 0.06 บาท/หุ้น มั่นใจ Q1/64 โตแกร่ง-ลุยส่งมอบงานตามนัด

นายนนทิกร กาญจนะจิตรา  ประธานกรรมการ และ นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR)  พร้อมคณะกรรมการและคณะผู้บริหาร ถ่ายภาพร่วมกันหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติจ่ายปันผลงวดปี 63 เป็นเงินสดในอัตรา 0.06

Read More