Day: April 28, 2021

ในประเทศ

“น.อ. (พิเศษ) คัมภีร์” ประธานไวยาวัจกร DDTV เร่งพลิกโฉมช่อง เน้นหลากหลาย โดนใจ เข้าถึงผู้ชม

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานไวยาวัจกรสถานีวิทยุและโทรทัศน์ธรรมาธิปไตย DDTV กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเลือกเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นประธานไวยาวัจกรสถานีวิทยุและโทรทัศน์ธรรมาธิปไตย DDTV ซึ่งสถานีโทรทัศน์ DDTV เป็นสื่อ ในกำกับของมหาเถรสมาคม และ เป็นสื่อเดียวที่มีมติของ มส.รับรองในการให้จัดตั้ง โดยเปิดมาตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2552

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. TACC อนุมัติปันผล 0.17 บาท/หุ้น

พลเรือเอกอภิชาติ  เพ็งศรีทอง ประธานกรรมการ , คุณชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) พร้อมคณะกรรมการบริษัท ถ่ายภาพร่วมกันหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564  โดยผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 63 ในอัตรา 0.17

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. CHO ยกมือโหวตผ่านทุกวาระ

คุณเพ็ญพิมล เวศย์วรุตม์ ประธานกรรมการ และคุณสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  พร้อมด้วยคณะกรรมการ และผู้บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO) ถ่ายภาพร่วมกันภายหลังงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 โดยผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบให้ผ่านทุกวาระ และงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ชั้น

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กลุ่ม KTIS รุกโครงการ “ปั้นทายาทชาวไร่อ้อยสู่เถ้าแก่น้อย” ช่วยแรงงานผ่านวิกฤติโควิด ชี้ความต้องการอ้อยยังสูงต่อเนื่อง

กลุ่ม KTIS มุ่งสร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับลูกหลานเกษตรกร ด้วยโครงการ “ปั้นทายาทชาวไร่อ้อยสู่เถ้าแก่น้อย” ลดปัญหาคนรุ่นใหม่ที่อาจได้รับผลกระทบจากการทำงานเป็นพนักงานบริษัทในภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัว รวมถึงดูดซับแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ย้ำอาชีพชาวไร่อ้อยสร้างรายได้ที่ดีได้ เพราะความต้องการอ้อยยังมีสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในอุตสาหกรรมน้ำตาล เอทานอล โรงไฟฟ้า เยื่อกระดาษ บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมจากเยื่อชานอ้อย หลอดชานอ้อย และธุรกิจแห่งอนาคตอย่างชีวเคมี ชี้คนรุ่นใหม่เรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ได้เร็วและนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเพิ่มทั้งผลผลิตต่อไร่และคุณภาพอ้อยได้ ทำงานน้อยลงแต่มีเงินเหลือเก็บมากขึ้น พร้อมสอนวิธีการลงบัญชีรับ-จ่าย

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

การศึกษานิวซีแลนด์ แนะแนววางแผนอนาคตการศึกษาต่อในยุคโควิด

สำหรับน้องๆที่ต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรีและปริญญาโทในต่างประเทศ การศึกษานิวซีแลนด์มีคำแนะนำน้องๆสามารถวางแผนเรียนต่อได้ทันที แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19ทั่วโลกยังไม่หยุดการแพร่ระบาด กับหลักสูตรใหม่ “New Global Pathway to New Zealand”  เริ่มเรียนที่ไทยและการันตีเข้าศึกษาต่อกับมหาวิทยาลัย TOP U ของนิวซีแลนด์ เปิดรับสมัครนักเรียนไทยแล้ววันนี้ทั้ง 3 หลักสูตร คือ ผู้ที่ต้องการเรียนปรับพื้นฐานก่อนเข้ามหาวิทยาลัย  ผู้ที่เรียนระดับปริญญาตรีปี

Read More
กิน-เที่ยว

MAGURO Go บริการจัดส่งอาหารถึงที่ สดอร่อย สะอาด สะดวก

Work from Home นี้ไม่ต้องกลัวหิวอีกต่อไป เพราะอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ มาส่งคุณถึงที่แล้ว! ด้วย MAGURO Go บริการจัดส่งอาหารถึงที่ สดอร่อย สะอาด สะดวก โดยทีมงานของเรา ให้บริการทุกวันเวลา 11.00 – 21:00 น. (*คิดค่าส่งตามระยะทาง)

Read More