Day: June 11, 2024

ธุรกิจ-ตลาด

Nutrition Profess เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Muume ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่

Nutrition Profess (นูทริชั่น โปรเฟส) บริษัทชั้นนำในวงการอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ นำโดย นายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Muume” (มูมเม่) ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูงสุด ผลิตภัณฑ์ “Muume” (มูมเม่) ถูกพัฒนาขึ้นจากการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียด โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและการดูแลสุขภาพร่วมกันออกแบบสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของทั้งคุณแม่และเด็ก สินค้าของ

Read More
กีฬาประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Supersports ขอเชิญร่วมงาน “Supersports Football Fan Fest 2024”

Supersports ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ขอเชิญร่วมงานในมหกรรมแฟนบอลตัวจริง กับงานฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่คอบอลห้ามพลาด Supersports Football Fan Fest 2024 พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก พร้อมพูดคุยเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนจาก  เต๊ะ-ศตวรรษ ดารานักสะสมของหายาก และ นนน- กรภัทร์

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

แนะนำ 5 คอร์ส เรียนภาษา อังกฤษ ออนไลน์ เรียนได้ทุกที่

ในปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นทักษะขั้นพื้นฐานที่หลายบริษัทให้ความสำคัญ หรือแม้แต่การค้าขายในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติ ก็ต้องอาศัยความรู้และทักษะภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน เหตุผลที่ต้องเรียนภาษาอังกฤษ อันดับแรก ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้สื่อสารมากที่สุดในโลก เมื่อมีการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษอย่างแพร่หลาย คนที่มีทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ดี ก็จะมีโอกาสทางด้านความก้าวหน้าทางอาชีพ เพราะการสื่อสารธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษสามารถเชื่อมโยงไปได้ทั้งโลก มีสถาบันไหนที่น่าสนใจบ้าง? 1. Engduo Thailand คอร์ส เรียนภาษา อังกฤษ ออนไลน์ ทั้งพื้นฐานและเพื่อการทำงาน

Read More
ในประเทศ

เทปปิดกล่องพัสดุ OPP กาวยางธรรมชาติแพ็คสินค้ามั่นใจขั้นสุด

ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าออนไลน์เป็นพฤติกรรมที่ทุกคนทำกันจนเป็นเรื่องปกติ จากความสะดวกทั้งในแง่ของการสั่งและการจัดส่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบใด ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็สามารถจัดส่งพัสดุได้แทบทั้งสิ้น ทำให้ในปัจจุบันมีธุรกิจหรือสินค้าใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ในขณะเดียวกันธุรกิจโรงงานผลิตเทปกาวหลุยส์เทป ก็ได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทปปิดกล่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักของการเติบโตของธุรกิจ ecommerce ที่ต้องมีการใช้เทปปิดกล่องบรรจุสิ่งของและจัดส่ง เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับโดยที่ผ่านบริษัทขนส่ง กล่องไม่เปิด เทปกาวไม่เด้ง ข้าวของอย่างไม่เสียหาย บุบสลาย ทำให้การแพ็คสินค้า ก็ต้องพัฒนาตามไปด้วยเช่นกัน วันนี้หลุยส์เทปจึงขอมาแนะนำเทปปิดกล่อง หรือเทปกาว

Read More
ในประเทศ

กลุ่มสยามสินธร ผุดไอเดีย “กรีนดี อยู่ดี” สานต่อพลังบวกรักษ์โลก World Environment Day

กลุ่มสยามสินธร ผุดไอเดีย “กรีนดี อยู่ดี” เปิดพื้นที่ซื้อขายใจกลางเมือง ชวนช้อปผลผลิตคุณภาพ ราคาดี สร้างรอยยิ้ม เพิ่มรายได้เกษตรชุมชน ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2567 ที่โครงการเวลา หลังสวน ต่อยอดงาน Think Future

Read More